ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 1 3364

Views : 92882

താൻ ഭക്ഷണം കഴിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നതു കട്ടിലിലിരുന്നുകൊണ്ടു അവൾ കൗതുകത്തോടെ വീക്ഷിക്കുന്നതും ഗ്ലാസ്സിൽ നിറച്ചുവച്ചിരിക്കുന്ന വെള്ളം കുടിച്ചുതീർക്കുന്നതിനനുസരിച്ചു എഴുന്നേറ്റു വന്നു വീണ്ടും നിറയ്ക്കുന്നതും കണ്ടപ്പോൾ അവൾ വെറുമൊരു വേശ്യയല്ല തന്റെ കാമുകിയോ ഭാര്യയോ അമ്മയോ ആരൊക്കെയോ ആണെന്നു തോന്നിപ്പോകുന്നുണ്ടെന്നു മനസിലായപ്പോൾ അയാൾ അവളിൽ നിന്നും കണ്ണുകൾ പിൻവലിച്ചുകൊണ്ടു പെട്ടെന്നു തോന്നിയൊരു കുസൃതിയിൽ മൊബൈൽ ഫോണെടുത്തു അവളുടെ ഫോട്ടോയെടുക്കുവാൻ തുനിഞ്ഞതും അവൾ വിരണ്ട കാട്ടുമൃഗത്തെപ്പോലെ ഓടിവന്നു ഫോൺ പിടിച്ചുമാറ്റിക്കൊണ്ട് തടഞ്ഞതും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു.
“പ്ലീസ് കിടക്കയിൽ നിങ്ങളെന്നെ എന്തുവേണമെങ്കിലും ചെയ്തോളൂ പക്ഷെ ഫോട്ടോയും വിഡിയോയും എടുക്കരുത്….
അങ്ങനെയെന്തെങ്കിലും ചെയ്താൽ നാളെ രാവിലെയാകുമ്പോഴേക്കും ഞാൻ ഈ മുറിയിൽ തൂങ്ങിമരിച്ചിരിക്കും.. .
ഉറപ്പാണ്……..”
കൈകൾ കൂപ്പികരഞ്ഞുക്കൊണ്ടാണു പറഞ്ഞതെങ്കിലും അവളുടെ സ്വരത്തിൽ നല്ല ദൃഡതയും മൂർച്ചയുമുണ്ടായിരുന്നു.
അവളറിയാതെ ഇനിയൊരു ശ്രമംകൂടെ നടത്തിയാൽ അവൾ അങ്ങനെതന്നെ ചെയ്യുമെന്നയാൾക്ക് മനസിലായി.
പിന്നീട് അയാൾക്ക് ഭക്ഷണം കഴിക്കുവാൻ തോന്നിയില്ല .വേഗം എഴുന്നേറ്റു കുളിമുറിയിൽ കയറി വാഷ്വൈസിനിൽനിന്നും മുഖം കഴുകിത്തുടച്ചുകൊണ്ടു തിരിസിച്ചെത്തുമ്പോഴേക്കും അവൾ മേശയിലുള്ള ബാക്കിയായ ഭക്ഷണം എടുത്തുമാറ്റി വീണ്ടും മേശ തുടച്ചു വൃത്തിയാക്കിയശേഷം ചുളിഞ്ഞുപോയ കിടക്കവിരി ശരിയാക്കുകയായിരുന്നു.

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍

  3. ഒറ്റപ്പാലം കാരൻ

    ❤️❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com