നക്ഷത്രക്കുപ്പായം 30

Views : 16400

“സാർ..എന്നെ വിളിച്ചോ..”

മധുരമായ ആ ശബ്ദത്തിന്റെ ഉടമയെ തേടി അനസ് പിറകിലേക്കൊന്നു തിരിഞ്ഞു നോക്കി..

ആ മുഖം കണ്ട അവൻ ഒരു നിമിഷം സ്തബ്ദനായി ഇരുന്നു..
പതിയെ ചുണ്ടുകൾ ആ നാമം ഉരുവിട്ടു കൊണ്ടിരുന്നു..

‘സോ..സോഫി…സോഫിയ…’

അനസിനെന്തോ കണ്ണിൽ ഇരുട്ട് കയറ്ണ പോലെയൊക്കെ തോന്നി..
അങ്ങനൊരു കാഴ്ചയല്ലേ താൻ കണ്ടത്..കാലങ്ങളായി തിരഞ്ഞു നടന്ന പെണ്ണ്..ഇപ്പോഴിതാ കയ്യെത്തും ദൂരത്ത്..പക്ഷേ താൻ കേട്ട സത്യങ്ങൾ..?
പടച്ചോനേ ..ഒരു കാലം താൻ മനസ്സിൽ പൂവിട്ട് പൂജിച്ചിരുന്ന തന്റെ സോഫിയെ കുറിച്ചാണോ കാസിംക്കാ ഇത് വരേ പറഞ്ഞിരുന്നേ..ഇല്ലാാ ..ഞാനിത് വിശ്വസിക്കില്ലാ..എവിടെയോ എന്തോ ചതി പറ്റിയിരിക്കുന്നു..പക്ഷേ ആ വീഡിയോ..ആ വീഡിയോ ക്ലിപ് ഏറ്റവും വലിയ തെളിവാണല്ലോ..അത് എങ്ങനെ അവിശ്വസിക്കും..

“എന്താ അനസേ..ഇയ്യ് ഇരുന്നു പിറുപിറുക്ക്ണേ.. അനക്കെന്താ പറ്റിയെ”
കാസിംക്കായുടെ വാക്കുകൾ കാടുകയറിപ്പോവുന്ന അവന്റെ ചിന്തകളെ പിടിച്ചു നിർത്തി..

“എന്ത് ..എ..ന്താ….എന്താ പറഞ്ഞേ..” ചിന്തയിൽ നിന്നുണർന്നവൻ പിന്തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോയേക്കും സോഫിയ അവിടെ നിന്നും മറഞ്ഞിരുന്നു..

“കാസിംക്കാ…അത്…അതാണോ ഇങ്ങൾ പറഞ്ഞ … ”
അനസിനു വല്ലാാത്തൊരു വിങ്ങലുണ്ടായി

“അതേടാ‌…അത് തന്നെയാ ഞാൻ പറഞ്ഞ ആ ചരക്ക്..ഇപ്പോ നമ്മളെ ഭാഗ്യക്കുറിയും..”
അയാളുടെ വാക്കുകൾ കേട്ടപ്പോ ചെവിയടച്ചൊന്ന് കൊടുക്കാനാണവനു തോന്നിയത്..പതിയേ ചെയറിൽ നിന്നെണീറ്റവൻ പോവാനായൊരുങ്ങി..

“അല്ല ..അനസേ.ഇയ്യ് പോവാണോ..ഇന്നത്തെ കണക്കൊന്നും ക്ലിയറല്ലല്ലോ..”
ബ്രഡ് കമ്പനിക്ക് പുറമേ ഒന്നു രണ്ടു ബേക്കറിയും കൂടി ഉണ്ട് കാസിംക്കാക്ക് എല്ലാറ്റിലും ഓർഡർ പിടിക്കുന്നതും സ്വീറ്റ്സ് എത്തിച്ചു കൊടുക്കുന്നതുമെല്ലാം അവനായിരുന്നു

“ആ..എനിക്ക് ഭയങ്കര തലവേദന..ഞാാൻ പിന്നെ വരാം കാസിംക്കാ..ഇന്നൊന്നു പോയി റെസ്റ്റെടുക്കട്ടെ…”

“എന്നാ ആയ്ക്കോട്ടെ..ഞാൻ നിർബന്ധിക്ക്ണില്ലാ..അനക്ക് കാശെന്തേലും വേണോ ഇപ്പോ..”

“വേണ്ടാ ഇക്കാ.. ”
അനസിന് എങ്ങനേയെങ്കിലും സോഫിയയുടെ അടുത്തെത്താനായിരുന്നു ധൃതി..
വൈകുന്നേരമായതോണ്ട് സ്റ്റാഫുകളെല്ലാം പോവാനുള്ള തയ്യാറെടുപ്പിലാണ്..ഏകദേശം പത്തിരുപതോളം പേർ വരും..അനസ് അവർക്കിടയിൽ സോഫിയയുടെ മുഖം പരതികൊണ്ടിരുന്നു..ചിലരോടെല്ലാം ചോദിച്ചെങ്കിലും പുച്ഛം കലർന്ന ചിരിയോടെ അവർ കൈമലർത്തി…

“അനസ്ക്കാ ആരെയാ അന്വേഷിക്ക്ണേ..”
ശബ്ദം കേട്ട് തിരിഞ്ഞുനോക്കിയതും പിറകിൽ തന്നെയുണ്ടായിരുന്നു സുഹ്റ..
“കുറേ നേരായി ഞാൻ ശ്രദ്ധിക്ക്ണ്..എന്താ അനസ്ക്കാ കാര്യം..”

സുഹ് റ അവിടെ പണ്ടുമുതലേ ഉള്ള ഒരു അംഗമാണ് അതോണ്ട് കഴിഞ്ഞു പോയതും ഇപ്പോഴുള്ളതുമായ ഒട്ടു മിക്ക സ്റ്റാഫിനേയും മുതലാളിമാരേയും അവൾക്ക് നല്ല പരിചയമായിരുന്നു

“ആ..സുഹ് റയോ…ഞാൻ ഇവിടെ ഒരു സ്റ്റാഫില്ലേ ..സോഫിയ എന്നു പേരുള്ള… ”
അനസ് പറഞ്ഞു മുഴുമിക്കും മുമ്പേ സുഹ്റ ഇടയിൽ കയറി പറഞ്ഞു

“ഓ..അവളോ..അവളിപ്പോ അങ്ങോട്ടിറങ്ങിയല്ലോ ഇക്കാ.. വല്ലാതെ പിന്നാലെ കൂടണ്ടാ ട്ടോ..അത്ര നല്ല പുള്ളിയല്ലാന്നാ കേൾക്ക്ണേ..”

“എന്താ സുഹ്റാ .ആരെങ്കിലും എന്തെങ്കിലും പറയുന്നെന്ന് കരുതി ഒരാളെ പെട്ടെന്നങ്ങോട്ട് വിലയിരുത്താൻ പറ്റ്വോ…”

“ആ..അത് പിന്നെ…അതും ശരിയാ..””
കൂടുതൽ സുഹ്റയോട് കിന്നരിക്കാനൊന്നും അനസ് നിന്നില്ലാ..കാരണം സുഹ്റക്ക് അവനോടുള്ള ഒരു ഇഷ്ടം ..അതവനു നല്ലപോലെ അറിയാം..അറിഞ്ഞിട്ടും അറിയാാത്ത ഭാാവത്തിൽ നടിക്കാണ്..കാരണം ഇനിയൊരു പെണ്ണിനെ മനസ്സിൽ കുടിയിരുത്താൻ അവനാവില്ലാ എന്നുള്ളത് തന്നെ..ഒരു കുഞ്ഞിനെ നൽകി എന്നെന്നേക്കുമായി അവൾ…. തന്റെ തസ്ലി… ഈ ഭൂമുഖത്ത് നിന്ന് മറഞ്ഞു പോയതിനു ശേഷം മറ്റൊരു പെണ്ണിന്റെ മുഖത്ത് പോലുംനോക്കാൻ തോന്നീട്ടില്ലാ..പക്ഷേ ഇപ്പോ…താൻ ആദ്യമായി സ്നേഹിച്ച പെണ്ണിനെ മുന്നിൽ കണ്ടപ്പോ മനസ്സു വീണ്ടും പതറുകയാണോന്നൊരു തോന്നൽ…

Recent Stories

The Author

_shas_

3 Comments

  1. ഇതിന്റെ ബാക്കി പെട്ടന്ന് ഇടനെ plzzz

  2. gud story next part petennu venam

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com