നക്ഷത്രക്കുപ്പായം 30

Views : 16406

വാക്കുകളെ മുഴുമിക്കാതെ ഫൈസൽ അവന്റെ ജോലിയിലേക്ക് തിരിഞ്ഞു..

ഷംസുന് ആ വാക്കുകളിലും കഴമ്പില്ലേയെന്നൊരു തോന്നൽ..അജ്മലിനെ ഇപ്പോഴൊന്നു തനിച്ചു കിട്ടുന്നേയില്ലാ..എപ്പോഴും ഷൈജൽ ഒട്ടിപ്പിടിച്ചോണ്ട് കൂടെ തന്നെയുണ്ട്..
ഒരൊഴിഞ്ഞ സമയം നോക്കി അജ്മലിന്റെ മുമ്പിലത് ബോധ്യപ്പെടുത്താനും അവൻ ശ്രമിച്ചിരുന്നു..

“അജോ..ഇയ്യ് ആ ഷൈജലിനെ അങ്ങനെയങ്ങട് അമ്പണ്ടാാട്ടോ..ഒരു ശത്രു മിത്രമായാലും ഒരു മിത്രം ശത്രുവായാലും സൂക്ഷിക്കണമെന്നാ..”

“പോടാ..അവൻ നമ്മൾ വിചാരിക്ക്ണ പോലൊന്നുമല്ലടാ..പാവാണ്…ന്റെ മനസ്സ് മോശായതോണ്ട് നിക്ക് അതു മനസ്സിലാക്കാൻ പറ്റീലാ..അത്രന്നെ..”

“ന്നാലും അജോ..”

“ഒരിന്നാലും ല്ലാ..അനക്കെന്താ ഓനോട് അസൂയയാ.. ഓനിങ്ങനെ ഓടി നടന്ന് പണിയെട്ക്ക്ണത് കണ്ടിട്ട്..”

“എനിക്കെന്തിന് അസൂയ ടാ..നിക്ക് തോന്നിയത് ഞാൻ പറഞ്ഞെന്നേയുള്ളൂ..
ആ..അജോ..കല്യാണത്തിന് അനക്കിടാനുള്ള ഡ്രസ്സ് ഒക്കെ വാങ്ങണ്ടേ..വാ നമ്മക്ക് പോയി വാങ്ങിട്ട് വരാാ..ഇനി നാളെ ഒരീസം കൂടിയല്ലേ ഉള്ളൂ..പിന്നൊന്നിനും സമയം കിട്ടൂലാ‌.”

“ആ..അത് ടാ..ഞാനാ ഷൈജലിനിം കൂട്ടിപോയി വാങ്ങി..ഓനിക്ക് ഓന്റെ ഇക്കാന്റെ കടേൽന്ന് എടുക്കണോന്ന് നിർബന്ധം പിടിച്ചപ്പോ..”

ഷംസുവിന്റെ മനസ്സിൽ എന്തിനോ വേണ്ടി എന്തെന്നില്ലാത്ത ഒരു നീറ്റൽ അന്ന് മനസ്സിലേക്ക് ഒഴുകിയിറങ്ങി..മനസ്സിലെ സങ്കടം ഒതുക്കി അവൻ പുഞ്ചിരിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു..

“ഉം..അതേതായാലും നന്നായി അജോ..നിക്ക് അല്ലേലും ഈ ഡ്രസ്സിന്റെ സെലക്ഷനൊന്നും വല്യ പിടിയില്ലാ..”

“ടാ..അജ്മലേ ഒന്നു വേഗം വാ..”
പുറത്തു നിന്നും ഷൈജലിന്റെ വിളിയായിരുന്നു..

“ഷംസോ ഇയ്യ് ആ പന്തൽ പണിക്കാരെ അടുത്തേക്ക് അങ്ങട് ചെല്ല്..ഒരാൾ കൂടെ ഇല്ലേൽ ഓല് എട്ടുമണിയായാലും പണി നിർത്തൂലാ..ഷോപ്പ് അടക്ക്ണ മുന്നേ ഞാൻ ഷൈജലിന്റെ ഒപ്പം പോയിട്ട്..മുടിയൊക്കെ ഒന്നു വെട്ടിട്ട് വരാ..”

ഒന്നു മൂളിയതിനു ശേഷം ഷംസു പന്തലിലേക്ക് ഊളിയിട്ടു..

“എന്തു പറയുന്നെടാ അന്റെ ഷംസു..എന്റെ കൂടെയിങ്ങനെ നടക്ക്ണത് ഓനിക്ക് പിടിക്ക്ണ്ടാവൂല ലേ..”
ഷംസുവിന്റെ നേരത്തേയുള്ള ആ ഉപദേശം എങ്ങനെയോ ഷൈജലിന്റെ ചെവിയിലെത്തിയിരുന്നു..

“ഹേയ്..അങ്ങനൊന്നുല്ല ടാ..ഓനൊരു പാവാാ…ന്റെ ചങ്കല്ലേടാ അവൻ‌..മാത്രല്ലാ ന്റെ പെരേലെ ഒരംഗത്തെപോലെയാ ഓന്..ഒരു കൂട്പ്പിറപ്പിനെ പോലെ ഒക്കെ നോക്കി നടത്തിക്കോളും അതോണ്ടെനിക്കൊരു ധൈര്യാ..”

“ഊം..”
അർത്ഥവത്തായ ഒരു മൂളലായിരുന്നു ഷൈജലിന്റെ ഭാഗത്ത് നിന്നും അതിനുള്ള മറുപടി..

ഏൽപ്പിച്ച ജോലി ഭംഗിയായി നിർവ്വഹിക്കുന്നുണ്ടേലും ഷംസുന്റെ മനസ്സാാകെ കലങ്ങി മറഞ്ഞിരിക്കായിരുന്നു..അജുന് വന്ന മാറ്റങ്ങൾ..ഹൃദയത്തിന്റെ പാതിയായി കൊണ്ട് നടന്ന തന്റെ പ്രിയ സുഹൃത്ത്..അറിയാതെ കണ്ണു നിറഞ്ഞുപോയി..

“ഷംസുക്കാ..ഇങ്ങളിതിവടെ എന്തെടുക്കാ..ഇന്നാ ഈ ചായകുടിക്ക്..”
ആവി പറക്കുന്ന കട്ടൻ ചായയുമായി ഷമീല മുന്നിൽ..

“ഒന്നുല്ലാ..ഷമിയേ..മേലോട്ട് നോക്കി പണി എടുക്കല്ലേ..കണ്ണിലെന്തോ പോയി..”

“എവടെ..നോക്കട്ടേ..”

“വേണ്ടടീ ‌..അത് പോയി..”

“ഉം..അസർ കളാഹ് ആവണ്ടേൽ ഇവടന്ന് നിസ്ക്കരിച്ചോളി ട്ടോ..”

“ആ ഷമിയേ… ഞാൻ ചായ കുടിച്ചിട്ടങ്ങോട്ട് വന്നോളാ..ഇയ്യ് പൊയ്ക്കോ..”

ഷൈജലും അജ്മലും കൂടി തിരിച്ചെത്തിയപ്പോ ഏഴുമണിയായിണ്..പന്തൽ പണിയൊക്കെ ഏകദേശമായി..വിങ്ങുന്ന മനസ്സുമായി ഷംസു ഓരോ ജോലികളും ഭംഗിയാക്കി..
അജ്മൽ അവന്റെ അരികിലേക്ക് വരുമ്പോഴേക്കും ഷൈജലിന്റെ വിളികേട്ട് തിരികേ പോവും..തന്റെ സ്ഥാനം തട്ടിയെടുക്കാൻ ഷൈജൽ വല്ലാതെ പാടുപെടുന്നുണ്ടെന്നവനു തോന്നി..

ഇല്ലാ..ഇനിം ഇവിടെ നിന്നിട്ട് ഈ അവഗണനയുടെ മാറാപ്പും തോളിലേറ്റി നടക്കാൻ വയ്യ..ഖൈറുത്താനോടെന്തേലും കാരണം പറഞ്ഞിവടന്നു മുങ്ങണം എന്ന് വിചാരിച്ചിരിക്കുമ്പോഴായിരുന്നു..ഷമിന്റെ വിളി..

“ഷംസുക്കാ…ഇങ്ങളൊന്നിവിടെ വരി..ഈ റൂമിന്റാാത്തെ ലൈറ്റ് കത്ത്ണില്ലാ..ന്താ പറ്റിയേ ഒന്നു നോക്കി..”

“ന്റെ ഷമിയേ..ഇയ്യ് അതന്റെ ഇക്കാക്കനോട് പറയ്..നിക്ക് നല്ല ക്ഷീണം ഞാൻ പോട്ടേ..”

“ആ.. ഇക്കാക്ക നല്ല തെരക്കിലാ..ആ മണ്ണുണ്ണിനെ ഇന്ന് കിട്ടൂലാ..നിക്ക് നാളെ ഒരു ക്ലാസ് ടെസ്റ്റ് ഉള്ളതാ ..പഠിക്കാനാ പ്ലീസ്..”

ശരീരത്തിന്റെ ക്ഷീണം വകവെക്കാതെ ഷംസു വൈദ്യുതി തകരാറ് പരിഹരിക്കാനായി ആ റൂമിലേക്ക് കയറി..അകത്തേക്ക് കയറിയതും പെട്ടെന്ന് പുറത്ത് നിന്നും ആരോ ശക്തിയായ് വാതിലടച്ചു ലോക്ക് ചെയ്തു..ഒരു ഞെട്ടലോടെ പിറകിലേക്ക് തിരിഞ്ഞു നോക്കിയ ഇരുവരും പുറത്തു നിന്നുമൊഴികിയെത്തുന്ന ആ അരണ്ട വെളിച്ചത്തിലങ്ങനെ പകച്ചു നിന്നു..

 

Recent Stories

The Author

_shas_

3 Comments

  1. ഇതിന്റെ ബാക്കി പെട്ടന്ന് ഇടനെ plzzz

  2. gud story next part petennu venam

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com