നക്ഷത്രക്കുപ്പായം 30

Views : 16309

ഷമീനയുടേയും ഉമ്മാന്റെയും മുഖത്തുള്ള പോലെ ഞെട്ടലൊന്നും ഷംസുന്റെ മുഖത്ത് ഇല്ലാ..കാരണം ഓൻ ഇതിനു മുന്നേ ഞെട്ടിയതാണ്..

“അത് ഉമ്മാ..സോഫി..”

“വേണ്ട ഷംസോ.. ഇയ്യ് വേഗം പോവാൻ നോക്ക്..”
ഷംസു പറഞ്ഞു തുടങ്ങുന്നതിനിടയിൽ കയറി അജ്മൽ തടഞ്ഞു..

“ഇല്ല അജോ..ന്താ കാര്യമെന്ന് അന്റെ ഉമ്മേം കൂടി അറിയട്ടേ..”

അജ്മലിന്റെ വാക്കുകളെ ധിക്കരിച്ചു കൊണ്ട് തന്നെ ഷംസു അതു പറയാൻ തുടങ്ങി..ആകാംക്ഷയോടെയതു കേൾക്കാനായി ഷമീലയും ഖൈറുത്തായും ഷംസുവിന്റെ മുഖത്തേക്ക് തന്നെ കണ്ണും നട്ടിരുന്നു…

അജ്മലിന്റെ മനം മാറ്റത്തിന്റെ കാരണം പറഞ്ഞു തുടങ്ങുന്ന മുന്നേ അവന്റെ മുഖത്തേക്കൊരു നിമിഷം നോക്കി ഷംസു..അപ്പോഴും അവന്റെ മനസ്സിൽ ഒരു കനലെരിയുന്നതവനു കാണാമായിരുന്നു… ഖൈറുത്താക്ക് ക്ഷമയില്ലാതായി..

“ഇയ്യ് പറയ് ഷംസോ
.എന്താ കാര്യംച്ചാാൽ..”

“അതുമ്മാ..ഇന്നലെ ഓന്റെ ഫോണിൽക്ക് ഒരു മെസ്സേജ് വന്നിക്ക്ണ്..അയച്ചതാരാന്ന് അറീലാ..”

“എന്ത്..ന്ത് മെസ്സേജാ വന്നേക്ക്ണേ..”
അപ്പോഴേക്കും ഷംസുന്റെ ഫോൺ റിംഗ് ചെയ്തു..

“ഇത് നോക്കി ഉമ്മാ..സോഫിയാ വിളിക്ക്ണേ..ഇവന്റെ വർത്താനറിയാൻ ..ഇതിപ്പോ എത്രാമത്തെ വട്ടാ അറിയോ..കോൾ എടുക്കാൻ പോലും ഇവൻ സമ്മയിക്ക്ണില്ലാാ..ഞാനെന്താ പറയേണ്ടത്..”

“ഇയ്യ് ആദ്യം ഇതു പറ ഷംസോ..എന്തു മെസ്സേജാ വന്നേക്ക്ണതെന്ന്..”

“ആ..ഇവന്റെ ആജന്മ ശത്രു ഷൈജലി ല്ലേ..ഓനും ഓളും കൂടികാറിൽ പോവ്ണതും സംസാരിക്ക്ണതുമൊക്കെയുള്ള ഫോട്ടോ ആരോ എടുത്തിവനിക്ക് അയച്ചിരിക്ക്ണ്..”

.”.ഓഹോ..അപ്പോ അതാണ് കാര്യം ലേ..അതിനാണോ ഇവനീ മോന്തേം വീർപ്പിച്ചിരിക്ക്ണേ..”

“ഉമ്മാ‌..ഇ‌ങ്ങക്കിത് നിസ്സാരായിരിക്കും..പക്ഷേ എനിക്കിതങ്ങനെ തള്ളിക്കളയാൻ പറ്റൂലാ.. അത്രക്ക് ഞാൻ വെറുക്ക്ണ ആ തെണ്ടി ഷൈജലിന്റെ കൂടെയാ ഓള് കറങ്ങാൻ പോയെ..അങ്ങനൊരു പെണ്ണിനെ നിക്ക് വേണ്ട..”
അജ്മൽ വാശിയോടെ തന്നെ അതിനു മറുപടി നൽകി..
“അജോ..ഓരോന്ന് പറഞ്ഞ് ബന്ധം ഇല്ലാണ്ടാക്കാനെളുപ്പാ..പക്ഷേ അന്റേം ഓളെം മനസ്സിന്ന് പോവോ..ഷൈജൽ അത്ര കുഴപ്പക്കാരനാന്ന് നിക്ക് തോന്ന്ണില്ലാ..ഏതായാലും ഞാന് സോഫിനെ ഒന്നു വിളിച്ചോക്കട്ടേ.. സത്യമെന്താന്നറിയാലോ..”

ഖൈറുത്താ അപ്പോ തന്നെ സോഫീനെ വിളിച്ചു..

“ഉമ്മാ ഇങ്ങളാ ഫോണൊന്നു ലൗഡ് സ്പീക്കറിലിടി..എല്ലാാർക്കും കേൾക്കാലോ..”
വിളിക്കുന്നതിനിടയിൽ ഷംസു ഖൈറുത്താനോട് പറഞ്ഞു..

മനസ്സിന്റെ ആഴങ്ങളിൽ സ്പർശിച്ച ആ സ്നേഹബന്ധത്തിലൊരു വിള്ളൽ അവിടെ വീണിരിക്കുന്നു എന്ന് അവന്റെ ഉമ്മ തിരിച്ചറിയുകയായിരുന്നു..ആ സംശയത്തിന്റ കറ തുടച്ചു മാറ്റിയില്ലെങ്കിൽ സ്ത്രീ സമൂഹത്തെ മുഴുവൻ ആക്ഷേപിക്കുന്ന തരത്തിലേക്കവന്റെ മനസ്സൊഴുകിയേക്കാം..

എല്ലാം മുന്നിൽ കാണാൻ കഴിവുള്ള ഒരു പ്രതിഭയെപോലെയവന്റെ ഉമ്മ സോഫിയുടെ നമ്പർ ഡയൽ ചെയ്തു..

“ഹലോ..സോഫിമോളേ..ഇതു ഞാനാ അജുന്റെ ഉമ്മാ..
ആ..ഉമ്മാ..അജുക്കാന്റെ എന്തെങ്കിലും വിവരം കിട്ടിയോ ഉമ്മാ..”
സങ്കടം നിഴലിക്കുന്ന വാക്കുകളോടെയുള്ള സോഫിയുടെ ശബ്ദം ഇടറിയിരുന്നു..

“മോളേ..ഇയ്യ് ബേജാറാവണ്ടാ..ഓൻ ഇവിടെ എത്തിക്ക്ണ്..ഉമ്മ ഇപ്പോ വിളിച്ചത് വേറെ ഒരു കാര്യത്തിനാ..മെനിയാന്ന് മോളെ കൂടെ ഓട്ടോൽ ഉണ്ടായിനത് ആരെയ്നു..”

“അതുമ്മാ..അന്ന് മിന്നൽ പണിമുടക്കല്ലേയ്നോ ബസ്സ് ജീവനക്കാരും കോളേജ് കുട്ടികളും തമ്മില് പൊരിഞ്ഞ വഴക്കെയ്നു..അതിനിടയിൽ….ആർക്കോ എറിഞ്ഞ കല്ല് കൊണ്ടത് എന്റെ നെറ്റിയിലായിരുന്നു..ഒറ്റക്കയതോണ്ട് എന്തുചെയ്യണമെന്നറിയാതിരിക്കുമ്പോഴാ ഇക്കാന്റെ ഫ്രണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞ് ഷൈജൽ എന്നൊരാൾ അയാളുടെ കാറിൽ വന്നത്..നെറ്റിപൊട്ടി ചോര ഒഴുകാൻ തുടങ്ങിയപ്പോ നിവൃത്തിയില്ലാാതെ എനിക്കപ്പോ കയറേണ്ടി വന്നു..ഇക്കാന്റെ ഫ്രണ്ടാന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് മാത്രാ ഞാൻ കയറിയേ..ന്താ ഉമ്മാ. എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നമുണ്ടോ..”

“ഇല്ല മോളേ..ഞാൻ ചോദിച്ചെന്നേ ഉള്ളൂ..
അജു കുറച്ച് കഴിഞ്ഞിട്ട് അന്നെ വിളിച്ചോളും ഇപ്പോ ഓൻ ഉറങ്ങാ…ന്നാ ഇയ്യ് വെച്ചോ..”

“ആയിക്കോട്ടേ ഉമ്മാ..”

ഫോൺ വെച്ച ശേഷം ഖൈറുത്താ അജ്മലിനെ തുറിച്ചൊന്നു നോക്കി..

“സമാധാനായോ അജോ അനക്കിപ്പോ..ഉറപ്പില്ലാാത്തൊരു കാര്യത്തിനു വേണ്ടി ഇങ്ങനെ തറപ്പിച്ച് പറയരുത് ട്ടോ..ഇയ്യ് ആദ്യം പോയി ആ ഷൈജലിനോട് നന്ദി പറയാ വേണ്ടത് ..ആ ആപത്തിന്ന് ഓളെ രക്ഷിച്ചെയ്നു..”

അജ്മലിന് അതിയായ കുറ്റബോധം തോന്നി..സോഫിയെ സംശയിച്ചു പോയല്ലോ..ആരുമില്ലാത്തൊരു പാവാണ് അവൾ എന്നറിഞ്ഞിട്ടും…!!.

അപ്പോ തന്നെ വിളിച്ചു സംസാരിച്ചു എല്ലാ തെറ്റുകുറ്റങ്ങളും പറഞ്ഞു തീർത്തതിനു ശേഷമായിരുന്നു ഷംസു വീട് വിട്ടത്..

“മോനേ..ഇയ്യ് ഇനി ആ പണിക്ക് പോണ്ടാ..ഇതുപോലെ ആധി പിടിക്കാൻ ഉമ്മാക്ക് പറ്റൂലാ ഇനിം..”

“ന്താ ഉമ്മാ…ഞാനിനിം ഇതുപോലെ വീടു വിട്ടൊക്കെ പോയീണല്ലോ…എന്നിട്ടിപ്പോ ഉമ്മക്കെന്താ ഇത്ര ബേജാറ്..”
ഒരു കൊച്ചു കുട്ടിയെപോലെ ഉമ്മാന്റെ മടിയിൽ തലവെച്ചു കിടക്കുകയായിരുന്നു അജ്മൽ..

“അത് പോലെയല്ല ന്റെ അജോ ഇപ്പോ..നിക്കെന്തേലും സംഭവിച്ചാൽ…”

പറഞ്ഞു തീരും മുമ്പേ അവൻ ഉമ്മാന്റെ വാ പൊത്തിപ്പിടിച്ചു..

“ന്റെ പൊന്നുമ്മാ ഒരു നൂറു വയസ്സു വരേ ജീവിക്കും..ന്താ പോരെ…”

“ഓഹോ..പിന്നെ അജോ ഞാനൊരു കാര്യം തീരുമാനിച്ചിക്ക്ണ്.ഇനീം ഇങ്ങളെ കാര്യം ഇങ്ങനെ നീട്ടികൊണ്ടായാ ശരിയാവൂലാ..വേഗം നിക്കാഹ് കഴിപ്പിക്കണം അന്നെ കൊണ്ട് ‌.അല്ലേൽ ഇയ്യ് ഇനിം ഓരോ കുത്തിതിരിപ്പും കൊണ്ട് വരും…”

“അതെങ്ങനാ ഉമ്മാ.‌ഷമിന്റെത് ശരിയാവാതെ..?”

“അതൊക്കെ അയിന്റെ വഴിക്ക് നടന്നോളും..അല്ലേലും ഓൾക്ക് വിളിക്കാൻ അധികാാരും ഇല്ലല്ലോ..അത് നമ്മക്ക് ചെറിയ തോതിലങ്ങോട്ട് നടത്താ..”

“എന്നാ പിന്നെ ഉമ്മാന്റെ ഇഷ്ടം..ഉമ്മാ..ഞാൻ നാളെ ഓളെ ഒന്നു പോയി കാണട്ടേ..എന്തോ മനസ്സിനു സമാധാനല്ല..ഓളെ തെറ്റിദ്ധരിച്ചുപോയോണ്ട്..”

“ഉം..ഇപ്പോ അനക്ക് കുറ്റബോധം ഉണ്ടല്ലേ..ന്റെ അജോ ..ഓരോന്ന് ചെയ്ത് കൂട്ടിട്ട് പിന്നെ അയ്യടാ പറഞ്ഞിട്ട് കാര്യല്ലാ..അതോണ്ട് ഉമ്മാക്ക് അന്നോട് പ്രത്യേകം പറയാാനുള്ള കാാര്യാ ഇത്..

Recent Stories

The Author

_shas_

3 Comments

  1. ഇതിന്റെ ബാക്കി പെട്ടന്ന് ഇടനെ plzzz

  2. gud story next part petennu venam

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com