നക്ഷത്രക്കുപ്പായം 30

Views : 16406

…സമാധാനത്തിന്റെ പൊൻപ്രഭവീശാൻ തന്റെ ജീവിതവീഥിയിലേക്കവളെ കൈപിടിച്ചോട്ടെയോ എന്ന് മാനസത്തിൽ തത്തിക്കളിക്കുന്ന മോഹങ്ങളോടവൻ പതിയെ മന്ത്രിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു..മനസ്സിന്റെ സമ്മതം ഒരു മൃദു മന്ത്രണം പോലെയന്റെ നാവുകൾ അതേറ്റു ചൊല്ലി
””ഇഷ്ടായി…”””

“എന്താാ അജോ അന്റെ കണ്ണു നിറഞ്ഞിരിക്ക്ണേ..”

ഷംസുവിനു മനസ്സിലായി കൂട്ടുകാരന്റെ മനസ്സിൽ അതൊരു വേദനയുണ്ടാക്കീണെന്ന്..അല്ലെങ്കിലും ഷംസുനു അജ്മലിനെ അറിയ്ണപോലെ മറ്റാർക്കാ അറിയാ..
പെട്ടെന്ന് ദേഷ്യപ്പെടും അതിലേറെ സ്നേഹവും ഒഴുക്കും..അടുത്തറിയുന്നവർക്കേ ഓന്റെ ആ മനസ്സ് കാണാനൊക്കൂ..

“ഇയ്യ് ആ കണ്ണൊക്കെ നല്ലപോലെ തൊടക്ക്..ഉമ്മാന്റെ അടുത്തേക്കാ പോണേ..അല്ലേൽ ഇനി അതിനുത്തരം പറഞ്ഞ് കൊഴങ്ങും..”

ഷംസുവിന്റെ വാക്കുകളെ അനുസരിക്കാനെന്നപോലെ കണ്ണും മുഖവും തുടച്ച് ഉമ്മാന്റെ അടുത്തേക്ക് നടന്നു..

“ആ..അജോ..ഇങ്ങുവാ..നിങ്ങളോട് രണ്ടാളോടും കൂടി ഒരു കാര്യം പറയാനാ വരാൻ പറഞ്ഞെ..”

ഉമ്മാക്ക് പറയാനുള്ളതെന്താന്ന് അറിയുവാനായി ഇരുവരും കാതും കൂർപ്പിച്ചിരുന്നു..

“പാവം കുട്ടി..”
ഖൈറുത്താ അപ്പോഴും സോഫിയെ ഓർത്ത് നെടുവീർപ്പിടുകയായിരുന്നു..

“എന്താ ഉമ്മാ പറയാനുള്ളേ..” ജിജ്ഞാസയോടെ അജ്മൽ ഉമ്മാനോട് ചോദിച്ചു..

“ആ..അതോ..ഷംസോ.. അന്റെ വീട്ടീന്ന് വിളിച്ചിനു..അനക്ക് ബുദ്ധിമുട്ടാവൂലേൽ ഒന്നുവന്നു മുഖം കാണിക്കാൻ പറഞ്ഞിക്ക് ന് അന്റെ ബാപ്പാ..”

“അതിപ്പോ ഉമ്മാ ഞാൻ അജൂനൊരു സഹായത്തിന്..”

“ഇവടെപ്പോ ഒരാളെ ആവശ്യൊന്നുല്ലാലോ ന്റെ ഷംസോ..ഇയ്യ് വേണേൽ അന്റെ ചങ്ങായിനേം കൂട്ടിക്കോ…ഇവിടെ ഇപ്പോ ഷമി ഉണ്ടല്ലോ…”

“അതിപ്പോ ഷമി ചെറ്യ കുട്ടിയല്ലേ മ്മാ..പെട്ടെന്നെന്തേലും ആവശ്യം വന്നാപ്പോ ഓളെന്താക്കാനാ”
ഉമ്മാന്റെ തീരുമാനം അംഗീകരിക്കാനാവാതെ അജ്മൽ ഇടയിൽ കയറി പറഞ്ഞു ..

“അതിപ്പോ ..ഉമ്മാ ഇപ്പോ പോയാൽ ഓന്റെ പ്ലാനിഗ് ഒന്നും നടക്കൂലല്ലോ…”

“എന്തു പ്ലാനിംഗ്..” ഖൈറുത്താ ഇരുവരേയും മുഖത്തേക്ക് മാറി മാറി നോക്കി..

പറഞ്ഞുപോയതിനു ശേഷാ ഷംസുന് അബദ്ധം മനസ്സിലായേ..ചെരിഞ്ഞ് ഇടം കണ്ണിട്ടൊന്നു നോക്കിയപ്പോ ന്റെമ്മോ അജ്മലിന്റെ മുഖത്ത് തന്നെ കൊന്നു തിന്നാനുള്ള ദേഷ്യം അവനു കാണാമായിരുന്നു…എല്ലാം കണ്ടിട്ട് ഇരുവരേയും സംശയത്തോടെ വീക്ഷിക്കുകയായിരുന്നു ഷമീല..

“എന്തു പ്ലാനിംഗാ ഷംസുക്കാ ഹോസ്പിറ്റലിനു ബോംബിടാനോ മറ്റോ ആണോ…”

ഷംസു അജുനേ മെല്ലെ പാളി നോക്കിയപ്പോ ..ഇയ്യ് പൊറത്തേക്ക് വാ തെണ്ടീ..അനക്ക് ഞാൻ തരാ എന്ന മുഖഭാവവും വരുത്തി നിക്കാണ് അജ്മൽ..
“അല്ല ഷമിയേ അനക്ക് പഠിക്കാനൊന്നുല്ലേ..പോയി പഠിച്ചൂട്..ഉള്ള ബുക്കൊക്കെ കെട്ടിപ്പേറി കൊണ്ടോന്നീണല്ലോ ഇങ്ങട്”
..
അതും പറഞ്ഞിരുവരും മെല്ലെ തടി
തപ്പാനൊരുങ്ങുമ്പോഴായിരുന്നു പിറകിൽ നിന്നും ഉമ്മാന്റെ വിളി..

“അജോ..”

പിന്തിരിഞ്ഞു നോക്കിയ അവൻ ഉമ്മാന്റെ വിളിക്ക് കാരണം തേടി ആ മുഖത്തേക്ക് തന്നെ മിഴികളും നട്ടിരുന്നു

“ബാങ്കില് കൊടുക്കാനുള്ള തവണകാളൊക്കെ മൊടങ്ങികിടക്കാ അജോ..എപ്പളാ ഓല് നമ്മളെ പെരേം പറമ്പും കൊണ്ടോവാ ..അറീലാ..”

പ്രാരാബ്ധങ്ങളുടെ മാറാപ്പും തോളിലേറ്റി തളർന്ന ഖൈറുത്താ ഇനിയെന്ത് ചെയ്യണമെന്ന ഭാവത്തോടെ പ്രിയ പുത്രനു നേരെ ദയനീയതയോടെയൊന്നു നോക്കി..

“അതൊന്നും ഓർത്തിപ്പോയെന്റെ ഉമ്മ ബേജാറാവണ്ടാ എല്ലാറ്റിനും നമുക്ക് വഴിയുണ്ടാക്കാം..”

വിഷാദം കലർന്നൊരു പുഞ്ചിരിയോടെ മറുപടി നൽകിയ ശേഷം അജ്മൽ പുറത്തേക്ക് കടന്നു..

ഷമീലയുടെ മുഖത്ത് അപ്പോഴും സംശയത്തിന്റെ ആ ഭാവം തെളിഞ്ഞിരിപ്പുണ്ടായിരുന്നു..

“അല്ല മ്മാ …ഇക്കാക്കക്കും ഷംസുക്കാക്കും എന്തോ ഒരു ഒളിച്ചു കളിയില്ലേ ..?”

” എന്ത് ഒളിച്ചുകളി..അത് പിന്നെ ഓരെ എപ്പളും അങ്ങനെന്നല്ലേ ഷമിയേ..അതോണ്ടല്ലേ ഓരെ നാട്ട്കാർ ടോം ആൻഡ് ജെറിന്നും കപ്പിൾസ്ന്നും ഒക്കെ വിളിക്ക്ണത് ..ഇയ്യ് കേൾക്കലില്ലേ…”
അതുകൊണ്ടൊന്നും തൃപ്തിവരാത്ത ഷമീലാന്റെ സംശയക്കണ്ണുകളെപ്പോഴും അവർക്കും ചുറ്റിലും പരതി നടന്നു..
ചുണ്ടിലൊരു പുഞ്ചിരിയുമായി സ്വപ്നലോകത്തങ്ങനെ പാറി നടക്കുന്ന ഒരു പൂമ്പാറ്റയെ പോലെ…പ്രണയത്തിന്റെയാ മധു നുകരാനായവൻ മരുന്നിന്റെ ഗന്ധം നിറയുന്ന ഇടനാഴിയിലൂടങ്ങനെ പാറി നടക്കാൻ തുടങ്ങിട്ടിപ്പോ രണ്ടു ദിവസമായി…:
മറ്റുള്ളവരുടേ വേദനകളിൽ സ്വയം അലിഞ്ഞില്ലാതാവുന്ന അജ്മൽ എന്ന ആ യുവാവിന്റെ ഹൃദയം സോഫിയുടെ സങ്കടങ്ങൾക്ക് മീതെ പറന്നു നടന്നു…
..ഓരോ നിമിഷവും അവളോടുള്ള സ്നേഹത്തിനാാഴം വർദ്ധിച്ചു കൊണ്ടേയിരുന്നു..മാത്രമല്ലാ ഉമ്മാനോടുള്ള അവളുടെ അടുപ്പം സംസാരം സ്നേഹം എല്ലാം അവനെ കൂടുതൽ കൂടുതൽ അടുപ്പിക്കുന്ന തരത്തിലേക്ക് മാറിക്കൊണ്ടിരുന്നു..എല്ലാവരോടും അവൾ സംസാരിക്കും ചിരിക്കും ഒരാളൊഴിച്ച്.അവളെ നാൾക്കു നാൾ മനസ്സിന്റെ അടിത്തട്ടിലിട്ട് പൂജിക്കുന്ന അജ്മൽ..അവനെ മാത്രം അവൾ അകറ്റി നിർത്തി..
..ഷംസുവിനോട് വരേ അവൾ ഓരോരോ തമാശകൾ പറയുന്നുണ്ട്.‌.ആ അവഗണന അവനു വല്ലാത്തൊരു വേദന സൃഷ്ടിച്ചിരുന്നു…

“ന്റെ അജോ..ഇനി രണ്ടീസം കൂടിയല്ലേ ഉള്ളൂ..ഇയ്യ് എങ്ങനൊക്കെ പിന്നാലെ കൂടീട്ടും ഓൾ അടുക്കുന്നേ ഇല്ലാലോ..ഓൾക്ക് ചിലപ്പോ ഇതൊന്നും ഇഷ്ടപ്പെട്ണുണ്ടാവില്ല..”

Recent Stories

The Author

_shas_

3 Comments

  1. ഇതിന്റെ ബാക്കി പെട്ടന്ന് ഇടനെ plzzz

  2. gud story next part petennu venam

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com