നക്ഷത്രക്കുപ്പായം 30

Views : 16406

ചുറ്റിലും ആളുകൾ തനിക്ക് നേര നടന്നടുക്കുന്നത് സോഫിയ അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു..

“എന്താ സോഫി എന്താ പ്രശ്നം..?”
കൂട്ടത്തിലുള്ള സഹപ്രവർത്തകരുടെ ചോദ്യങ്ങൾക്കു മുന്നിലവൾ മൗനിയായി..
നിസ്സഹയായി തലകുനിച്ചു നിൽക്കുന്ന അവളെ നോക്കി സുഹ്റ അടുത്തു വന്നു..

“കാര്യമെന്താാന്ന് ഞാൻ പറയാം..നിങ്ങളുടെ സഹപ്രവർത്തകക്ക് വന്നിട്ട് ഒരാഴ്ച കൂടി ആയില്ല..അതിനു മുന്നേ കാശ് വേണമെന്ന്..രണ്ടായിരം രൂപ പോലും..”

“സാർ ..ഒന്നു മാന്യമായിട്ട് പെരുമാറിക്കൂടെ ..എനിക്ക് നിങ്ങളെ കാശ് വേണ്ടാ..പോരേ..”
സോഫിയ യാചിക്കുന്ന സ്വരത്തിൽ പറഞ്ഞു..
“അയ്യോ..മാന്യതയോ..തമ്പുരാട്ടിക്കുട്ടിയോട് ഞാനെത്രമാത്രം മാന്യത കാണിക്കണമാവോ..”
പരിഹാസം കലർന്ന ഒരു ചിരിയോടെ അയാൾ അവളെ ഒന്നു നോക്കി..

“എടീ..സ്വന്തം ഭർത്താവിനെ മറന്ന് കൂട്ടുകാരനെ കിടപ്പറയിലേക്ക് ക്ഷണിച്ചു വരുത്തിയവളല്ലേ നീ..”

കാതടപ്പിക്കുന്ന സ്വരത്തിലുള്ള ആ വാക്കുകൾ കേൾക്കാനുള്ള ശക്തിയില്ലാതെ അവൾ കൈകൾ കൊണ്ട് ഇരു ചെവികളും പൊത്തിപ്പിടിച്ചു..കേട്ടു നിന്നവരുടെ പരസ്പരം ഉള്ള പിറുപിറുക്കൽ അവൾക്കസഹനീയമായിരുന്നു..
‘എന്ത്..സോഫിയയോ..അവള ത്തരക്കാരിയാണോ.. ഹേയ് വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റ്ണില്ലാ..’
അതോ ഇനി ചിലപ്പോ മുതലാളി വൈരാഗ്യം തീർക്കുവാണോ..’
രമേശനും ഇഖ്ബാലും തുളസിയും പരസ്പരം എന്തൊക്കെയോ പുലമ്പുന്നു..
കേട്ടു നിന്ന സുഹ്റക്ക് സഹിച്ചില്ലാ

“സാർ..ഒരു പെണ്ണിനോടെത്ര വൈരാഗ്യമുണ്ടേലും ഇങ്ങനെ അവളുടെ മാനത്തിനു വില പറയുന്ന രീതിയിൽ ആവരുത് ..”

“ഹും..മാനം..ഇവൾക്കാണോ മാനവും അഭിമാനവുമൊക്കെ..എന്നാ എല്ലാരും ഇത് കാണ്..”
നീട്ടിപ്പിടിച്ച ആ വീഡിയോ ദൃശ്യങ്ങൾ അയാൾ തൊഴിലാാളികൾക്കിടയിൽ പ്രദർശിപ്പിച്ചു..

സോഫിയാക്ക് തൊലിയുരിയുന്ന പോലെ തോന്നി..
കാസിം മുതലാളി ആ വീഡിയോ എല്ലാവരുടേയും മുന്നിൽ പ്രദർശിപ്പിച്ചു ഒരു വിജയിയെ പോലെ നിന്നു..
ഇയാൾക്കെന്താ തന്നോടിത്ര വൈരാഗ്യം..വന്ന നാളുതൊട്ടു തുടങ്ങിയതാണ് മുന വെച്ചുള്ള സംസാരവും ചൂഴ്ന്നുകൊണ്ടുള്ള ഈ നോട്ടവും..പെട്ടെന്ന് ഒരു ജോലി തരപ്പെടാത്തതുകൊണ്ടാണ് ..അല്ലെങ്കിൽ ഇയാളുടെ ഈ ബ്രഡ് കമ്പനിയിൽ നിന്നെങ്ങോട്ടെങ്കിലും ഒന്നു ഓടിയൊളിക്കാമായിരുന്നു..
ഇയാൾ എല്ലാവർക്കും മുന്നിൽ തന്നെ നാണം കെടുത്തുകയാണ്‌..ഇവിടെയും താൻ ഒറ്റപെടുവാണോ…ഭൂമീ ദേവിയേ..ഒന്നു കനിയുമോ..
നിന്റെ മാറുപിളർന്നെന്നെയും കൊണ്ടൊന്നൂളിയിടുമോ..നീയൊന്നു വാരിപുണർന്നെങ്കിൽ നിൻ നെഞ്ചിലലിഞ്ഞൊന്നില്ലാതായി തീരാമായിരുന്നെനിക്ക്…

“സോഫീ..”
പിന്നിൽ നിന്നുള്ള ആ വിളി അതും കുറച്ചു കനത്തിലാണ്..തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോ സുഹ്റ..
“എന്താാ ഞാനീ കേട്ടതൊക്കെ..പറ..ഇതെല്ലാാം ശരിയാണോ..”

സോഫി ഒന്നും ഉരിയാടാതെ തലയും കുനിച്ചു നിന്നു..
“പറ സോഫീ..നിന്നോടാ ഞാൻ ചോദിച്ചത്…ആ വീഡിയോയിൽ കണ്ടതെല്ലാാം സത്യമാണോന്ന്…?”

സുഹ് റ സോഫിയയുടെ ചുമലിൽ പിടിച്ചു കുലുക്കി..നിറകണ്ണുകളുമായി സോഫി പകൽ ഇരുട്ടിനെ വിഴുങ്ങുന്ന ദൃശ്യത്തിന് സാക്ഷിയെന്നോണം ഏതോ വിദൂരതയിലേക്ക് മിഴികളും നട്ടിരുന്നു..

“അത് ..പിന്നെ….”
മറുപടിക്കായി കാത്തു നിൽക്കുന്ന സുഹ് റാാക്ക് മുന്നിൽ എന്തുത്തരം നൽകണമെന്ന് ചിന്തിക്കവെയാണ് പെടുന്നനെ അവൾക്ക് നേരെ ആരുടേയോ ശബ്ദം ഒരസ്ത്രം കണക്കേ പാഞ്ഞു വന്നത്..

“അതേ… സത്യാണ്…കേട്ടതൊക്കെ സത്യാണ്..”
അപ്രതീക്ഷിതമായി വിരുന്നത്തെത്തിയ ശബ്ദത്തിന്റെ ഉടമയെ തേടി ഒരു ഞെട്ടലോടെ സോഫിയും സുഹ്റയും തിരിഞ്ഞു നോക്കി..

Recent Stories

The Author

_shas_

3 Comments

  1. ഇതിന്റെ ബാക്കി പെട്ടന്ന് ഇടനെ plzzz

  2. gud story next part petennu venam

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com