നക്ഷത്രക്കുപ്പായം 30

Views : 16406

“അതൊന്നുല്ലാ ഷമിയേ..ഒരാഴ്ചകൂടി ഇവിടെ കിടന്നിട്ട് റെസ്റ്റെടുക്കാൻ പറഞ്ഞു..കുറച്ചൂടെ കഴിഞ്ഞാ റൂമിലേക്ക് മാറ്റും..
ഞങ്ങൾ കഴിക്കാനെന്തേലും വാങ്ങിട്ട് വരാ..വിശക്ക്ണില്ലേ അനക്ക്..”

രാത്രി ഏറെ വൈകിയ ശേഷം ഖൈറുത്താനെ റൂമിലേക്ക് മാറ്റി..
ക്ഷീണമുള്ള ആ കണ്ണുകളിൽ കണ്ണീരിന്റെ നനവു പടർന്നിരുന്നു… അവ കണ്ണുകളിൽ നിന്നുരുണ്ട് പതിയെ അജ്മലിന്റെ കൈത്തണ്ടയിൽ വീണു പതിച്ചു..
“ഉമ്മാ..എന്താ ഉമ്മാ..എന്തിനാ ഇങ്ങൾ വിഷമിക്ക്ണേ…. “

ഉമ്മന്റെ തലയിൽ തലോടിക്കോണ്ട് അവൻ അടുത്തിരുന്നു
ഓർമ്മവെച്ചതിനു ശേഷം ആദ്യമായിട്ടാവും അജ്മൽ ഇത്രെയും സ്നേഹത്തോടെ ഉമ്മയെ വിളിക്കുന്നത്..
അദ്ഭുതവും സങ്കടവും ഇഴുകി ചേർന്ന മുഖത്താൽ ഖൈറുത്താ എന്തോ പറയാൻ തുനിയവേ നെഴ്സ് വിലക്കി..
“ഇപ്പോ ഒന്നും സംസാരിക്കണ്ടാ..നല്ല ക്ഷീണമുണ്ട്..നന്നായൊന്നു റെസ്റ്റെടുക്കൂ..”

പൊന്നുമോന്റെ തലോടലിനാൽ അന്നത്തെ രാത്രിയിലെ ക്ഷീണമോ വേദനയോ ആ ഉമ്മായെ അലട്ടിയിരുന്നില്ലാ..അങ്ങനെ
ഇരുട്ടിനെ പുറംതള്ളികൊണ്ട് പകൽ വെളിച്ചം പതിയേ കടന്നുവന്നു..

“ന്റെ സോഫീ ഒന്നു വേഗം നടക്ക്..ഇന്നും വൈകിയാല് ആ സൂപ്രണ്ട് ജലജ മേഡത്തിന്റെ കയ്യിന്ന് കണക്കിന് കിട്ടും..”

“ദാ വര്ണു ആതിരാാ…”

സോഫി ഓടിവന്നതും റോഡരികിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരു വലിയ കല്ലിൽ തട്ടി എതിർദിശയിൽ മരുന്നും വാങ്ങി വരുന്ന അജ്മലിന്റെ ദേഹത്തേക്ക് മറിഞ്ഞു വീണു..
റോഡരികിൽ ചിന്നഭിന്നമായി കിടക്കുന്ന മരുന്നിന്റെ മണം അജ്മലിന്റെ മൂക്കിലേക്കടിച്ചു കയറി.. പൊട്ടിചിതറിയ കുപ്പിയിലേക്കും സോഫിയയിലേക്കും അവൻ മാറി മാറി നോക്കി.. കൂട്ടുകാരന്റെ സ്വഭാവം ശരിക്കറിയാവുന്ന ഷംസു ഇനി വരാനിരിക്കുന്ന സംഭവങ്ങളെ മുന്നിൽ കണ്ടവനെ തടയാനൊരുങ്ങവേ ഒരു നിമിഷം യാഥാർത്യം വീണ്ടെടുത്ത് അജ്മൽ സോഫിയുടെ അരികിലേക്ക് പാഞ്ഞടുത്തു‌..

ചോരകൊണ്ടലങ്കരിച്ച കൈമുട്ടിൽ നിന്നുമുള്ള നീറ്റൽ വകവെക്കാതെ കൂട്ടുകാരി ആതിരയുടെ കൈ പിടിച്ചു പതിയെ എഴുന്നേൽക്കുമ്പോൾ സോഫി കണ്ടത് തനിക്ക് നേരെ ചീറിയടുക്കുന്ന അജ്മലിനെയായിരിന്നു..

“എടീ..നിന്നെ ഞാൻ..”

സംഭവിച്ചതെന്താന്നറിയാതെ അന്ധാളിച്ചു നിൽക്കുകയായിരുന്നു സോഫിയും ആതിരയും..

“എവിടെ നോക്കിയാാടി നീയൊക്കെ നടക്ക്ണേ..അന്റെ മുഖത്തെന്താടീ കണ്ണില്ലേ..രാവിലെത്തന്നെ ഒരുങ്ങിക്കെട്ടിയങ്ങു പൊറപ്പെട്ടോളും..”

ദേഷ്യം അരിച്ചുകയറിയ അജ്മൽ എന്തൊക്കെയോ നിന്നു വിളമ്പി..

“സോ..സോറീ..” പ്രതീക്ഷിക്കാത്തതും ഇതുവരേ കേട്ടിട്ടുമില്ലാത്ത തെറിക്കു മുന്നിലവൾ ഒന്നു പതറി..

“എന്തോന്ന്…ചോറിയോ…എല്ലാംചെയ്ത് കഴിഞ്ഞിട്ടോരു സോറി..അതുപറഞ്ഞാ ഒക്കെ ആയല്ലോ..എന്റെ രൂപ എത്രയാ ഇയ്യ് പൊട്ടിച്ച് കളഞ്ഞേ അറിയോ..ന്നിട്ട് അവളൊരു സോറി..”

ഷംസുന്റെ കയ്യിന്ന് ഇരന്നു വാങ്ങീട്ടാ ഉമ്മാക്ക് മരുന്നു വാങ്ങാനുള്ള കാശ് ഒപ്പിച്ചത്..അതാ ഇപ്പോ ഒരു പെണ്ണ് കാരണം തകർന്നു തരിപ്പണമായത്..

“സാർ..മനപ്പൂർവ്വല്ലാലോ..അറിയാതെ കല്ലു തടഞ്ഞൊന്നു വീണതല്ലേ..”
സോഫിയുടെ ഡ്രസ്സിൽ പറ്റിപ്പിടച്ച അഴുക്കുകൾ ഒരു തൂവാല കൊണ്ട് തട്ടിമാറ്റുന്നതിനിടയിൽ ആതിര പറഞ്ഞു….

“പോടീ ..അന്നോടാരാ ചോദിച്ചേ..ഞാൻ പറഞ്ഞത് ഇവളോടാ..ഇവള് പറയട്ടേ..കാണാൻ കൊള്ളാവ്ണ ആൺപിള്ളേരെ കാണുമ്പോ ചില പെണ്ണുങ്ങൾക്കുള്ളതാ ഈ ഇളക്കൊക്കെ..”

“ങ്ഹേ.. കാണാൻ കൊള്ളാവുന്ന….ആര്..?”

തടയാനിറങ്ങി പുറപ്പെട്ട ഷംസു ഒരു നിമിഷം അതു കേട്ട് അദ്ഭുതതത്തോടെ വായും പൊളിച്ച് അജ്മലിനേം നോക്കി നിന്നു..

എന്നാലും ന്റെ അജോ..പെൺപിള്ളേരെ പറഞ്ഞുപറ്റിക്കണതിലും ഒരു ലിമിറ്റൊക്കെ ഇല്ലേ ന്റെ ചങ്ങായീ..
നേരിട്ട് പറയണോന്നുണ്ട്..അതും പറഞ്ഞ് ഇപ്പോ അങ്ങോട്ട് ചെന്നാ മതി..ഓൻ എല്ലൂരി കയ്യി തരും..അതോണ്ട് മനസ്സോണ്ട് പറഞ്ഞു തൃപ്തിയടഞ്ഞു..

“അജോ ..എടാ..ഇയ്യ് വിട്ടേക്ക് …ഓര് അറിഞ്ഞോണ്ട് ചെയ്തൊന്നും അല്ലല്ലോ..”

“അന്നോടാാരേലും ചോദിച്ചോ ഷംസുദ്ദീനെ …ഓള് പറയട്ടേ ഞാൻ ഓളോടാ ചോദിച്ചേ…”
അപ്പോഴേക്കും വൈറ്റ് കളറിൽ റെഡ് പൂക്കൾ കൊണ്ട് തുന്നിയ ചുരിദാറിൽ ചോരയുടെ പൂക്കളം തീർത്തുകൊണ്ട് കാൽ മുട്ടിൽ നിന്നും രക്തതുള്ളികൾ അടർന്നു വീഴുന്നുണ്ടായിരുന്നു…വേദന കടിച്ചമർത്തി അവൾ പൊട്ടി വീണ കുപ്പിയിലേക്ക് നോക്കി..കുനിഞ്ഞു നിന്നു അതിൽ നിന്നും മരുന്നിന്റെ നെയിം വായിച്ചെടുത്തു‌.ബാഗു തുറന്നു തതുല്യമായ കാശെടുത്തു അവന്റെ കൈകളിലേക്ക് വെച്ചു‌കൊടുത്തു..
എന്തോ പറയാനാഞ്ഞ അവന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി..
“മതി ..നിർത്ത്…ഇയാൾക്ക് കാശ് കിട്ടിയാ പോരേ..ഇന്നാാ നഷ്ടമായ മരുന്നിന്റെ കാശ് തികച്ചും ഉണ്ട്..ഇനിം കുറഞ്ഞു പോയീണേൽ..പറഞ്ഞാ മതി..”

Recent Stories

The Author

_shas_

3 Comments

  1. ഇതിന്റെ ബാക്കി പെട്ടന്ന് ഇടനെ plzzz

  2. gud story next part petennu venam

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com