നക്ഷത്രക്കുപ്പായം 30

Views : 16309

“ആ.. മ്മാ..ഇങ്ങളൊന്ന് മിണ്ടാണ്ടിക്കി ഒരു സ്വൈര്യം തന്നൂടെ ഇൻ ക്ക്..ഞാനും ഒരു മനുഷ്യനല്ലേ..”

“ഹും .മനുഷ്യൻ..മനുഷ്യനാണേൽ ഇത്തിരി മനുഷ്യത്വം ഉണ്ടാവും ..അനക്കതില്ലല്ലോ..”

“ന്നാ..മ്മാ..ഇങ്ങൾ പുന്നാരമോൾ ഷമീലയോട് പറയ്..ഓക്ക് മൻഷ്യത്വം കുറച്ച് കൂടുതലല്ലേ..”

“അജോ..ഓള് പ്രായം തികഞ്ഞൊരു പെണ്ണാണ്..പോത്ത് പോലെത്തെ ഇയ്യ് ഇവടെ ഉണ്ടാവുമ്പോ ഓളാണോ പോവണ്ട്യേ…”
പിന്നെ അജ്മലിനൊന്നും പറയാനില്ലാായിരുന്നു..

ഓ..അങ്ങാടി മുഴുവൻ തെണ്ടുമ്പോ ഇവരൊന്നും പെണ്ണുങ്ങളല്ലാ..വീടിന്റെ ഉമ്മറത്തുള്ള പീട്യേലൊന്ന് പോവുമ്പോ ഇവരൊക്കെ പ്രായം തെകഞ്ഞ പെണ്ണുങ്ങൾ..ഹും..പിറുപിറുത്തോണ്ട് അജ്മൽ ഫേസ്ബുക്കിലേക്ക് കണ്ണും നട്ടിരുന്നു..രാവിലെയിട്ട സെൽഫിയുടെയും പോരാത്തതിനു സ്റ്റോറിയുടെയും ലൈക്കിന്റേയും കമന്റിന്റേയും എണ്ണം നോക്കി എണ്ണം പഠിക്കായിരുന്നു..ലൈക്കിടാത്തവരെ കാലു പിടിച്ചും ഭീഷണിപ്പെടുത്തിയും ലൈക്കിന്റെ എണ്ണം വാരിക്കൂട്ടുന്ന തിരക്കിലായിരുന്നു അവൻ
കമന്റുകൾ അവന്റെ മനസ്സിനെ കോരിത്തരിപ്പിച്ചു..ഹോ….
എനിക്ക് വജ്ജ പടച്ചോനെ..ഞാനത്രക്ക് സംഭവാണോ..

ഇതൊക്കെ കേട്ടാ തോന്നും അജു വല്യ എഴുത്തുകാരനാണെന്ന്..അല്ലാട്ടോ..വല്ലവനും എഴുതിയ അക്ഷരങ്ങളെ സ്വന്തം നാമം കൊണ്ട് പേരുകേൾപ്പിക്കുക അത്രേ ഉള്ളു….കോപ്പിയടി രാമൻ എന്ന് പേരു കൊണ്ട് പ്രശ്സ്തനായ ഒരു ഡിഗ്രിക്കാരൻ…എങ്ങനെയൊക്കെയോ ഡിഗ്രിയെന്ന കടമ്പ കഴിഞ്ഞ് ഇപ്പോ വീട്ടിലെ വിശ്രമ വേള വേണ്ടോളം ആസ്വദിക്കുന്നു…. എന്തെങ്കിലും ചില്ലറ പണികിട്ടിയാൽ പോവും..അതേയ് പെരക്കാർക്ക് വേണ്ടീട്ടൊന്നും അല്ലാാ ട്ടോ..അവൻ ക്ക് വേണ്ടീട്ട് തന്ന്യാ..ഫോണിൽ റീചാർജ്ജ് ചെയ്യാനും ഇപ്പോയെത്തെ ട്രൻഡ് എന്ന പേരിൽ ഇറങ്ങുന്ന പലതും സ്വന്തമാക്കാനുള്ള കഷ്ടപ്പാടാ എല്ലാം…എന്നാലും പാവാണ് … ..മെയിൻ ജോലി ഫേസ്ബുക്കിൽ..

പാവം ഓന്റെ ഉമ്മ ഖൈറുത്താ അധ്വാനിച്ച് കൊണ്ടോര്ണതോണ്ട് വീട് പട്ടിണിയില്ലാ..അവന്റെ പൊന്നാര പെങ്ങളോന്നുള്ളതിപ്പോ ..പ്ലസ്ടുവിന്റെ പടികയറാനുള്ള തയ്യാറെടുപ്പിലാണ്….ഇതൊക്കെയാ നമ്മളെ കഥാപാത്രം അജ്മൽ ..

“ശ്..ശ്..അജ്മലേ..കൂയ്.. ”
ഒരു വിസിലടി ശബ്ദം..ഇതിപ്പോ എവ്ടന്നാ..

“ടാ..മരങ്ങോടാാ..ഇങ്ങട്ട് നോക്ക് ഇത് ഞമ്മളാ..
ഷംസു..”
ഒന്നു തൊട്ടിന്നു വരേ കൂടെ നിന്ന് അജ്മലിന്റെ എല്ലാ നല്ലശീലങ്ങളും അതുപോലെ ജീവിതത്തിൽ പകർത്തിയെടുത്ത ഉറ്റ സുഹൃത്താണ് ഷംസു…

“ഓ..ഇയ്യായിരുന്നോ..ന്താ പോത്തേ അനക്ക്..നേർക്കു നേരെ ഒന്നു വന്നൂടെ..”

“ആ ന്നിട്ട് വേണം അന്റെ മ്മ ന്നെ തല്ലിക്കൊല്ലാൻ..അന്റെ കൂടെ ഇനി ന്നെ കാണര്തെന്നാ ന്നോട് പറഞ്ഞേക്ക്ണേ..”

“ഓ..ന്റെ മ്മാക്ക് ന്റെ കാര്യത്തിൽ വല്ലാത്ത വേവലാതിയാടാ..അതോണ്ടാ…”

“ഒലക്ക..ന്നോട് പറഞ്ഞേക്ക്ണേ..അന്റെ കൂടെ നടന്ന് ന്നോടും കൂടി വെടക്കാവരുത്.. ന്നാ…”

“ഓ..ബല്യ കാര്യം..ഇയ്യൊന്നു മിണ്ടാണ്ടെ പോയേ..”

“ആ..ഞാനിപ്പോ അന്നോടൊരു കാര്യം പറയാനാ വന്നേക്ക്ണേ..”

പിറകിൽ വന്ന ഖൈറുത്താനെ അതിനിടയിൽ ഷംസു കണ്ടില്ലായിരുന്നു..

“ടാ..ഷംസൂവേ…ഇങ്ങോട്ട് പോര്..കണ്ടേക്ക്ണ്..”

“രണ്ടും കൂടി ഓരോന്നൊപ്പിച്ചിങ്ങനെ തേരാപാരാ നടന്നോളി..പെരേൽക്ക് ഉള്ള ഒരു ചിന്തേം വേണ്ടാ..ടാ ഷംസോ..അന്നെ പോലല്ല ഓന് ..അനക്ക് രണ്ടു പെങ്ങന്മാരുണ്ടേലും നയിച്ച് കൊണ്ടോരാൻ ഒരു ബാപ്പ ഉണ്ട്..ഇവന്റ കാര്യം അങ്ങനാണോ..ഇങ്ങളാ പാത്തുതാത്താന്റെ ഷൈജലിനെ കണ്ട് പഠിക്ക്..ഇങ്ങളെ കൂടെ പഠിച്ചതന്നെയല്ലേ ഓനും…”

ഇളിഭ്യനായി നിക്കാ..ഷം സൂ.
നമ്മളെ കഥാനായകൻ ഇതൊന്നും കേൾക്ക്ണില്ലാാ..ന്താച്ചാൽ ഓന് ചെവീൽ കുത്തിച്ചീരാനായിട്ട് ഇയർഫോണുണ്ട്..ഫുൾ വോളിയത്തിൽ വെച്ചേക്ക്ണതോണ്ട്..ഓനെ വന്ന് ആരേലും കട്ടോണ്ട് കൊണ്ടോയാലും ഓനറീലാ..

“ടാ അജ്മലേ..ഇയ്യ് വല്ലതും കേൾക്ക്ണ്ടോ പൊട്ടാ..അന്റെ മ്മ പറയ്ണേ…ആ ഹാ…നമ്മൾ മാത്രം സഹിച്ചാ പോരല്ലോ ഉപദേശം ഇയ്യൂടെ ഒന്നു കേട്ടോക്ക്യാ…”
അതും പറഞ്ഞ് ചെവിയിലേ ഇയർഫോൺ ഊരിയെരേറുകൊടുത്തു ഷംസു..

” ടാ..ബലാലേ..അന്നെ ഞാൻ ..”
ഷംസു പിന്നെ അവിടെ നിന്നില്ലാ..ഓടെടാ ഓട്ടം..
പിന്നാലേ ഓനും ഓട്ണ്ട് പക്ഷേ എന്തോ നീങ്ങുന്നില്ലാാലോ ..എന്താപ്പോ…ന്റെ കാലിനെന്താാ പറ്റിയേ..ബേജാറോടെ അജ്മലൊന്നു തിരിഞ്ഞു നോക്കി..

“ന്റെമ്മോ….”

“ന്റെ മ്മച്ചീയേ ..ഇങ്ങളാ ഷർട്ടീന്ന് ബിടിൻ..ഓനെ ഞാനിന്ന് കൊല്ലും..”

“ഇയ്യ് ഓനെ കൊല്ലാൻ നടന്നോ..ഞാൻ പറയ്ണതൊന്നും കേക്കണ്ടാ..”
അജ്മൽ പിന്നാലെ വരുന്നില്ലാന്ന് കണ്ടപ്പോ ഷംസൂന് ധൈര്യായി…

“ടാ..അജ്മലെ..ഇയ്യ് ധൈര്യണ്ടേൽ അങ്ങാടീലോട്ട് വാ..നമ്മൾ അവടെ ഉണ്ടാാവും‌‌..”

Recent Stories

The Author

_shas_

3 Comments

  1. ഇതിന്റെ ബാക്കി പെട്ടന്ന് ഇടനെ plzzz

  2. gud story next part petennu venam

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com