കാക്കച്ചി കൊത്തിപ്പോയി 9

Views : 2290

കാക്കച്ചി കൊത്തിപ്പോയി
Kakkachi kothipoyi Author : സിദ്ദിഖ് പുലാത്തേത്ത്

ഞാൻ മൊയ്തു ഞാനും റസിയയും വളരെ ചെറുപ്പം തൊട്ടേ കളിക്കൂട്ടുകാരായി വളർന്നു വന്നതാ.
പോരാത്തതിന് ഞങ്ങൾ രണ്ടും അയൽ പക്കങ്ങളിൽ താമസിക്കുന്നവരുമാണ്
കളത്തിൽ ബീരാൻ ഹാജിയുടെ രണ്ടാമത്തെ കെട്ട്യോളുടെ രണ്ടാമത്തെ മോളാണ് റസിയ..
ബീരാൻ ഹാജിയുടെ വീട്ടിലെ സ്ഥിരമായ ജോലിക്കാരനായ കാദറുകുട്ടിയാണ് ഞമ്മളെ ബാപ്പ…..
വളരെ ചെറുപ്പം തൊട്ടേ കുടുംബമായും അതുപോലെ ഞങ്ങളായും ഉള്ള ഈ… അടുപ്പം സ്ക്കൂളിൽ പത്താം തരത്തിലെത്തിൽ വരേ എത്തി നിൽക്കുന്നു ഈ… സമയത്താണ് എനിക്ക് ഈ.. അടുപ്പം ഒരു പ്രണയമായി തോന്നി തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ടോ എന്നൊരു സംശയം എന്റെ മനസ്സിൽ ഒരു മിന്നാമിനുങ്ങിനെപ്പോലെ മിന്നിക്കത്തി തുടങ്ങിയത്….
റസിയ ഒൻപതിലും ഞാൻ പത്തിലുമായി പഠിത്തം തുടർന്നു പോകുന്ന ഈ… സമയം
റസിയാനോട് ഈ.. പ്രണയം എങ്ങിനെ ഒന്ന് അവതരിപ്പിക്കും എന്ന് തല ചൊറിഞ്ഞും ചൊറിയാതെയുമെല്ലാം എത്ര അങ്ങണ്ട് ആലോചിച്ചിട്ടും ഒരു എത്തും പിടുത്തവും കിട്ടുന്നില്ല….
ഒന്നാമത്തെ കാര്യം പഴയതു പോലെയല്ല ഇന്നു കളിക്കൂട്ടു കാരിയാണ് എന്നൊക്കെ ഉള്ള വെറും പേരും സങ്കൽപ്പവും മാത്രേ ഒള്ളു.
അല്ലാതെ ഒറ്റക്കൊന്നും ഇന്നു എന്റെ കൂടെയൊന്നും കളിക്കാനൊന്നും കിട്ടുന്നില്ല ഈ… കളിക്കൂട്ടുകാരിയെ അതു മാത്രമാണെങ്കിൽ സഹിക്കാം.,,
പോരാത്തതിന് അവൾ പഴയതു പോലെ സ്കൂളിൽ പോലും വരുന്നത് അവളെന്റെ കൂടെയൊന്നുമല്ല അവൾ കൂടെ വരുന്നില്ലപ്പോ
അവളാ ജാനൂന്റെയും മാളൂന്റെയും മൈമൂനാന്റെയുമെല്ലാം കൂടെയാ ഇപ്പൊ നടക്കുന്നേ….
ശെരിക്കും അവളെയൊന്നു കണ്ടു കിട്ടാൻ പോലും പാടാണിപ്പോ
എന്റെ മനസ്സിലുള്ള തേനൂറും ഈ… മുഹബ്ബത്ത് അവളോട്‌ തുറന്നു പറയാൻ ഒരു ചാൻസ് കിട്ടേണ്ടേ എനിക്കിപ്പോ.,, മുൻപൊക്കെ ആയിരുന്നേൽ ഈ.. മോഹം കൈമാറുവാൻ പല.,, പല.,, സ്ഥലങ്ങളും ഉണ്ടായിരുന്നു..
എന്തിനേറെ അവളുടെ പറമ്പ് തന്നെ ധാരാളമായിരുന്നു ആ.. മുഹൂർത്തത്തിനു സാക്ഷ്യം വഹിക്കാൻ മുൻപൊക്കെ അവൾ അവളുടെ വീട്ടിലെ പണിക്കാരി പാറുവിന്റെ കൂടെ ആടിനെ മേക്കാനായി അവരുടെ പറമ്പിൽ ഇങ്ങേ തലക്കൽ വരുമായിരുന്നു..
എന്റെ വീട് അവളുടെ ഈ… പറമ്പിന്റെ അതിരിന്നടുത്തായിരുന്നതിനാൽ
അവർ ഇവിടെ വന്നു എന്നറിഞ്ഞാൽ ഞാനും അവരുടെ കൂടെ അവിടേക്ക് പോകുമായിരുന്നു.
അന്നൊക്കെ അവൾക്കു വേണ്ടി. ഞാൻ പുളിയുറുമ്പുള്ള ആ…. ചുണങ്ങൻ മാവിന്റെ മുകളിൽ ആ.. ഉറുമ്പുകളുടെ കടി കൊണ്ടും സഹിച്ചും അവിടെ അള്ളിപ്പിടിച്ചിരുന്നു അവള്ക്കെത്ര മാങ്ങയാ ഞാൻ പറിച്ചു കൊടുത്തിട്ടുള്ളത് ” ഹും.,,,, അതെല്ലാം ഒരു കാലം.

Recent Stories

The Author

സിദ്ദിഖ് പുലാത്തേത്ത്

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com