ജിത്തുവിന്‍റെ അഞ്ജലി 66

Views : 86618

വീട്ടില്‍ എത്തിയപ്പോള്‍ അമ്മ അടുക്കളയില്‍ ആയിരുന്നു… ശബ്ദ മുണ്ടാക്കാതെ ഞാന്‍ മുകളിലേക്ക് കയറി. മുകളില്‍ എത്തുന്നതിന് മുന്‍പേ അമ്മ എന്നെ കണ്ടു.

“നീ ഊണ്‍ കഴിക്കുന്നില്ലേ..” അമ്മ ചോദിച്ചു.

“ഞാന്‍ ദാസ്സപ്പന്‍റെ കടയില്‍ നിന്നും കഴിച്ചു” ഞാന്‍ മുകളില്‍ എത്തിയ ധൈര്യത്തോടെ പറഞ്ഞു. തിരിഞ്ഞു നോക്കുമ്പോള്‍ അഞ്ജലി തൊട്ടുമുന്നില്‍… ഞാന്‍ സംസാരിച്ചപ്പോള്‍ ചാരായത്തിന്‍റെ മണം അവള്‍ക്ക് കിട്ടിക്കാണണം. അവള്‍ മുക്ക് ചുളിച്ചു.

“നിനക്ക് ഇവിടെ കഴിച്ചുടെ.. എപ്പോ നോക്കിയാലും ഒരു ദാസ്സപ്പന്‍റെ കടയിലാണ് കഴിപ്പ്” അമ്മ പറഞ്ഞു

“നല്ല വണ്ണം അടിച്ച ലക്ഷണം ഉണ്ട് അമ്മായി, എന്താ ഒരു സ്മെല്ല്” മുക്ക് ചുളിച്ചു കൊണ്ട് അഞ്ജലി പറഞ്ഞു.

എന്‍റെ വയറൊന്നു കാളി… ഇവള്‍ സംഗതി പുറത്താക്കുമോ..? ഞാനവളുടെ കണ്ണിലേക്കു
നോക്കി.

“എന്ത് മണമാ മോളേ” അമ്മയുടെ ചോദ്യം

“അത്… ചിക്കന്‍ കറിയുടേതാ… അമ്മ” ഞാന്‍ പെട്ടെന്ന് കയറി പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ അഞ്ജലിയെ കണ്ണുരുട്ടി നോക്കി.

“ചിക്കനൊന്നും അല്ല.. ഇത് വേറെ എന്തോ അണ്” അഞ്ജലി പറഞ്ഞു.
കണ്ണുരുട്ടി പേടിപ്പിക്കാന്‍ നോക്കണ്ട എന്ന് അവള്‍ ആംഗ്യത്തിലൂടെ പറഞ്ഞു.

“എന്തായാലും കൊള്ളാം. ഇനി ശനിയും ഞായറും നീ ഇവിടെ നിന്നും കഴിച്ചാല്‍ മതി” അമ്മ തര്‍ക്കം തീര്‍ത്ത് അടുക്കളയില്‍ കയറി പോയി.

എന്‍റെ ശ്വാസം അപ്പോഴാണ്‌ നേരെ വീണത്. അഞ്ജലിയെ കടന്ന് ഞാന്‍ എന്‍റെ മുറിയിലേക്ക് നടന്നു

“സാറെന്ന് നിന്നേ” അഞ്ജലി പുറകില്‍ നിന്നും വിളിച്ചു

ഞാന്‍ മുറിയിലേക്ക് കടന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കി… വേണമെങ്കില്‍ അവിടെ വന്ന് പറയാമെന്ന പോലെ അവള്‍ക്ക് നേരെ ഒരു നോട്ടം എറിഞ്ഞ് ഞാന്‍ കിടക്കയിലേക്കിരുന്നു.

“വെള്ളമടിക്കില്ല എന്നാണല്ലോ ഇന്നാളൊരു ദിവസം അവകാശപ്പെട്ടത്, എന്നിട്ട് എന്താ മണക്കുന്നത്” അഞ്ജലി എന്നെ നോക്കി പറഞ്ഞു.

ഇവളെ ഒന്ന് അടക്കിയില്ലെങ്കില്‍ ചിലപ്പോള്‍ എന്തെങ്കിലും ഒക്കെ വിളിച്ചു പറയും.‍ ‍പെട്ടെന്നാണ് ഒരു ഐഡിയ മനസ്സില്‍ തോന്നിയത്…

“എത്തി നോട്ടവും കള്ളുകുടിയനാണ് മോന് എന്ന് അമ്മായി അറിഞ്ഞാല്‍” അവള്‍ ഒരു ഭിഷണിയില്‍ നിര്‍ത്തി.

“അതിന് അതെന്നും അമ്മ അറിയില്ലല്ലോ” ഞാന്‍ വളരെ കൂളായി പറഞ്ഞു.

“അതെന്താണിത്ര ഉറപ്പ് അതറിയില്ല എന്ന്” അവള്‍ കണ്ണുരുട്ടി

“അതിന് ആരാ പറയാന്‍ പോകുന്നത്..? നീയോ..?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു

“ഞാന്‍ പറഞ്ഞാലെന്താ.. നീ എന്നെ തിന്നുമോ” അവള്‍ അല്‍പം ചൂടായി

“ഏയ്… പിടിച്ചു തിന്നത്തെന്നുമില്ല… പക്ഷെ നിന്നെയും കൊണ്ടേ ഞാന്‍ പോകൂ” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.

“എന്‍റെ മുറിയില്‍ എത്തിനോക്കിയതും. കള്ളുകുടിച്ച് വന്ന് എന്നെ കയറി പിടിച്ചതും നീയാ… അല്ലാതെ ഞാന്‍ എന്ത് ചെയ്തിട്ട” അഞ്ജലിയുടെ ശ്വാസഗതി ഉയര്‍ന്നു.

“കയറി പിടിച്ച കാര്യം വിട്… ആ വിധത്തില്‍ നിന്നെ ആര് കണ്ടാലും കയറി പിടിച്ചു പോകും. എന്തായിരുന്നു ആ കിടപ്പ്.. ഓര്‍ക്കുമ്പോള്‍ തന്നെ കുളിരു കോരുന്നു. അത് നിനക്ക് ഇഷ്ടമായില്ല എന്നു പറയരുത്. ഞാന്‍ ഒന്ന് തൊട്ടപ്പോഴേക്കും എന്തായിരുന്നു ഞെരക്കവും മൂളലും ഓക്കെ…” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു..

അഞ്ജലിയുടെ മുഖത്ത് ദേഷ്യം ഇരച്ചുകയറുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടു.

ഞാന്‍ മോശ തുറന്ന് അതില്‍ നിന്നും കാംകോഡര്‍ കൈയില്‍ എടുത്തു കൊണ്ട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു “ങാ… അതുപോട്ടെ… ഇത് കണ്ടോ നീ. നിന്‍റെ അച്ഛന്‍ കഴിഞ്ഞ തവണ വന്നപ്പോള്‍ തന്നിട്ട് പോയതാ.. ഇത് ഉപയോഗം വന്നത് ഇപ്പോഴാ…. വിഡിയോ ഓക്കെ എന്താ ക്ലിയര്‍.. കാണുന്നോ”

“നീ… യൂ ചിറ്റ്. നീ എന്നെ” എന്നെ തച്ചു കൊല്ലാനുള്ള ദേഷ്യത്തില്‍ അഞ്ജലി മുന്നോട്ടാഞ്ഞു

“ങാ… വേണ്ട വേണ്ട… സാഹസങ്ങള്‍ ഒന്നും വേണ്ട’ ഞാന്‍ കൈ ഉയര്‍ത്തി അവളെ വിലക്കി.

“ഇത്… നീ.. എന്ത് ചെയ്യുമെന്ന…?” അഞ്ജലി വിക്കി

“ഇതിന്‍റെ കോപ്പികള്‍ ഇവിടത്തെ കാസറ്റ് കടകളില്‍ എത്തിയാല്‍… അവിടെ നിന്ന ഗള്‍ഫില്‍ എത്തിയാല്‍.. നിന്നെ പരിചയമുള്ളവരും ഫ്രണ്ടസും ക്ലാസ്മേറ്റ്സില്‍ അരെങ്കിലും കണ്ടാല്‍” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു നിര്‍ത്തി.

ഞാന്‍ അഞ്ജലിയുടെ അടുത്തേക്ക് നടന്നു.

“ശ്ശൊ… എന്തൊരു ചതി… അല്ലേ. ഇപ്പോള്‍ ഞാന്‍ പറഞ്ഞാല്‍ അഞ്ചു എന്ത് വേണേലും അനുസരിക്കും… അല്ലേ” അഞ്ജലിയുടെ മുഖം വിരല്‍തുമ്പ് കൊണ്ടുയര്‍ത്തി. അവള്‍ കണ്ണുകള്‍

Recent Stories

The Author

ഫൈസല്‍ കണ്ണോരിയില്‍

5 Comments

  1. Enthoru adhayadoo faisaleeee….
    Ithinte bakki undooo undenkilll ethaa nameee……
    Alla ithree ullengill ini ithupolathee kadha ezhutharathuuu……
    Plzzzz apeksha anuuui………

  2. ith kalyaani enna novelinte cipy alle

  3. ഇത് വേറെ സൈറ്റിൽ വായിച്ചിട്ടുണ്ട് . അതിൽ നിന്നും മസാല ഭാഗങ്ങൾ എല്ലാം കട്ട്‌ ചെയ്ത post ചെയ്തതാണ് ഇത് . ഒറിജിനൽ

  4. പാക്കരൻ

    ഇത് മുമ്പ് വേറൊരു പേരിൽ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്.
    കഥാപാത്രങ്ങളുടെ പേരുകളിൽ മാത്രം മാറ്റം.

  5. നല്ല നോവൽ ആയിരുന്നു….അവസാനം കൊണ്ടേ കളഞ്ഞു

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com