എന്റെ പ്രതികാരം ഇങ്ങനെയിരിക്കും 65

Views : 34333

നിനക്ക് ഇപ്പ എത്രന്നാ വിചാരം. നാലുകൊല്ലംകൂടെ കഴിഞ്ഞാ മുപ്പത് വയസാകും, അതല്ല ഇനിയെന്റെ കണ്ണടഞ്ഞു പോയിട്ടെ കല്യാണം കഴിക്കൊള്ളുന്നുണ്ടോ..ണ്ടങ്കിൽ ഇപ്പപറയണം, ഞാൻ വല്ല ആറ്റിലോ, കിണറ്റിലോ ചാടി ചാത്തോളാ…”

“മതി അമ്മേ, പരിപ്പൊന്നും പഴയപോലെ വേവുന്നില്ല.”
ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു.

“ഇനിയിപ്പ ഞാൻ കാരണം ചാവാൻ നിൽക്കേണ്ട, വേലയുധേട്ടനോട് പറഞ്ഞോളൂ, ഞാൻ പൊയ്കോളാ…”

കുളികഴിഞ്ഞ് ഞാൻ കൂട്ടുകാരെ വിളിച്ച് പെണ്ണുകാണാൻ പോകാൻ തയ്യാറായിനിന്നു.

“ഏട്ടാ….. ദേ പ്രദീപേട്ടൻ ദുഷ്ട്ടനെയും കൊണ്ട് വന്നിരിക്കുന്നു.”
ഉമ്മറത്തുനിന്ന് അനിയത്തി വിളിച്ചുപറയുന്നത് കേട്ട് ഞാൻ അമ്പരന്നു നിന്നു,

“ദുഷ്ട്ടനോ, അതാരാപ്പാ..”
ഉമ്മറത്ത് പോയി നോക്കിയ ഞാൻ അനിയത്തിയുടെ തലമണ്ടകിട്ട് ഒരുകൊട്ടുകൊടുത്തു.

പ്രദീപ് വാങ്ങിയ പുതിയ ദാറ്റ്സൺ കാറിനെ അവൾ ദുഷ്ട്ടനെന്ന് വിളിച്ച് അഭിസംബോധന ചെയ്തത്.

റൂമിലേക്ക് കേറിവന്ന പ്രദീപ് ഞാൻകൊണ്ടുവന്ന പെർഫ്യൂമെടുത്ത്‌ മേലാസകാലം പൂശി.

“ഡേയ്… ഒന്ന് പുറത്തുപോടെ ഞാനീ സാധാനമൊന്ന് ഇട്ടോട്ടെ,..”

ആങ്കറിൽ തൂക്കിയിട്ടിരിക്കുന്ന അണ്ടർവെയർ ചൂണ്ടികാണിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു.

“ജെട്ടികളുടെ ലോകത്തേക്ക്, കുട്ടനാട്ടിൽ നിന്നും മറ്റൊരു ജെട്ടികൂടി, കാവാലം ജെട്ടി”
അനിയത്തിടെ തലമുടി ചീന്തുന്ന ചീർപ്പിൽ ജെട്ടി തൂക്കികൊണ്ട് പ്രദീപ് പറഞ്ഞു.

“ബ്ലഡി ഫൂൾ…. യൂ ഗെറ്റ് ഔട്ട് ഹൗസ്.”
രണ്ട് തെറി ഫിറ്റാക്കി ഞാൻ അവനെ ചവിട്ടി പുറത്താക്കി.

അമ്മയോട് യാത്രപറഞ്ഞു ഞങ്ങൾ കട്ടചങ്കുകളായ ദിബിനെയും, വിനീഷിനെയുംകൂട്ടി പെണ്ണുകാണാൻ പോയി

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. കൊള്ളാം അടിപൊടി

    1. Superb!!!

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com