എന്റെ പ്രതികാരം ഇങ്ങനെയിരിക്കും 65

Views : 34242

Ente Prathikaram Enganeyirikkum by Vinu Vineesh

സൗദിയിൽ നിന്നും 3 മാസത്തെ ലീവിന് നാട്ടിൽചെന്ന എന്നെ പെണ്ണുകെട്ടിക്കണമെന്ന് അമ്മക്ക് ഒരേ നിർബന്ധം.

ഒരുത്തി തേച്ചുപോയതിന്റെ വേദന ഹൃദയത്തിൽകിടന്ന് ചൾക്കോ,പിൾക്കോന്ന് ഇടിക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ട് മാസം അഞ്ചായി
അതിനിടക്ക് ഒരുപെണ്ണുകാണൽ,
ആലോചിക്കുമ്പോൾതന്നെ തല പെരുകുന്നു.

സമയം എട്ടരകഴിഞ്ഞിട്ടും ബെഡിൽ നിന്നുമെണീക്കാത്ത എന്നെ അനിയത്തിവന്നാണ് വിളിക്കുന്നത്. അവൾക്കറിയില്ലല്ലോ ഉറക്കത്തിന്റെ വില.
ഇവിടെ 13 മണിക്കൂർഡ്യൂട്ടി കഴിഞ്ഞ് ബാക്കി കിട്ടുന്ന സമയം ഫേസ്ബുക്കിലും, വാട്ട്സാപ്പിലും കേറിനിരങ്ങി അത്യാവശ്യം ഫോൺവിളികളൊക്കെ കഴിഞ്ഞ് മിച്ചം വരുന്ന നാലോ അഞ്ചോ മണിക്കൂർ ഉറക്കത്തിനായിമാറ്റിവെച്ച് അടുത്ത ഡ്യൂട്ടിക്ക് പോകാൻ അലാറം വച്ചെഴുന്നേൽക്കുമ്പോ ആകെ ഭ്രാന്തുപിടിച്ചിട്ടുണ്ടാകും.

“ഏട്ടാ…. വിനുവേട്ടാ.. ”

“മ്..”
ഒന്ന് മൂളിക്കൊണ്ട്
പുതപ്പ് മാറ്റി ഞാൻ അവളെയൊന്ന് നോക്കി.

കുളിച്ച്, നെറ്റിയിൽ കളഭംചാർത്തി, അഴിഞ്ഞുവീണ കേശത്തിൽനിന്നും ഇറ്റിവീഴുന്ന ജലകണികൾ എന്റെ മുഖത്തേക്ക് പതിച്ചപ്പോൾ ഉറക്കത്തിൽനിന്നും ഞാനെഴുന്നേറ്റു.

കണ്ണുത്തിരുമ്പി ഞാനവളെ വീണ്ടും സൂക്ഷിച്ചുനോക്കി.

“ദൈവമേ…ഞാൻ കണ്ടത് സ്വപ്നമായിരുന്നോ..?”
എന്റെ ത്രീഫോർത്തും , ബനിയനുംവലിച്ചുകേറ്റി, മുടിയഴിച്ചിട്ട്, വായയിൽ ബ്രെഷുംകേറ്റി, കൈയിലെ കപ്പിൽ മുഖം കഴുകാനുള്ള വെള്ളം എന്റെ മുഖത്ത് തെളിച്ചുകൊണ്ട് നിൽക്കുന്നു കുട്ടിപിശാച്.

“എടി…. നിക്കടി അവിടെ…”
അരിശംമൂത്ത ഞാൻ ബെഡിൽനിന്നു ചാടിയെഴുന്നേറ്റ് അവളുടെ പിന്നാലെ ഓടി.

അടുക്കളയിൽ ദോശചുടുന്ന അമ്മയുടെ പിന്നിൽ അഭയംതേടിയ അവളെ ഞാൻ വെല്ലുവിളിച്ചു.

“ധൈര്യമുണ്ടെങ്കിൽ ഇറങ്ങിവാടി തീപ്പട്ടിക്കൊള്ളി..”
കാവിമുണ്ട് മടക്കിക്കുത്തി ഞാൻ നിന്നു

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. കൊള്ളാം അടിപൊടി

    1. Superb!!!

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com