ചെറിയമ്മ 113

Views : 23446

കഥ: ചെറിയമ്മ
Cheriyamma : രചന: രാജീവ്
……………………………

“തറവാട്ടു കുളത്തിലെ നീലത്താമര പറിച്ചാൽ പനി വരും തീർച്ച ..”

വേനലവധിക്ക് സ്കൂൾ അടച്ചപ്പോൾ അമ്മ വീട്ടിൽ എത്തിയ ഉണ്ണിമായയും ഉണ്ണിരാമനും കുളത്തിലെ നീലത്താമര പറിക്കാൻ വാശി പിടിച്ചപ്പോൾ , അവരുടെ ചെറിയമ്മയായ ഇന്ദുലേഖ ഒരു മുന്നറിയിപ്പുപോലെ പറഞ്ഞു .

ഉണ്ണിമായയും ഉണ്ണിരാമനും എത്ര ചോദിച്ചിട്ടും അതിൻറ്റെ കാരണം പറയാൻ ചെറിയമ്മ തയ്യാറായില്ല .

എന്തായിരിക്കും ഇന്ദുലേഖ ചെറിയമ്മ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത് …

ഉണ്ണിരാമൻ ആശങ്ക പ്രകടിപ്പിച്ചു .

” എന്തോ രഹസ്യം ഉണ്ട് …” അവരുടെ ചെങ്ങാതിയായ പ്രഹ്ലാദൻ സംശയം പ്രകടിപ്പിച്ചു.

“ഒരിക്കൽ ഞാൻ തറവാട്ടു കുളത്തിന്നു നീലത്താമര പറിച്ചപ്പോൾ രാമന്റെ ചെറിയമ്മ എന്റെ ചെവി പൊന്നാക്കി വിട്ടതാ…”പ്രഹ്ലാദൻ ഭീതിയോടെ പറഞ്ഞു.

” നമുക്ക് ചെറിയമ്മയോട് തന്നെ ചോദിച്ചാലോ ..” ഉണ്ണിരാമൻ പറഞ്ഞു.

” പറയില്ല ..ഞാൻ കൊറേ കെഞ്ചിയതാ ….” ഉണ്ണിമായ അറിയിച്ചു .

” ഇനി എന്താ ഒരു വഴി …” പ്രഹ്ലാദൻ ചിന്താധീനനായി .

” കാവും പാട്ടെ .. കേശവനോട് വിവരം ഒന്ന് ധരിപ്പിച്ചാലോ … കേശവൻ തറവാട്ടിലെ തെങ്ങേൽ കേറാൻ വരുമ്പോൾ രാമന്റെ ചെറിയമ്മയോട് ചോദിക്കും ..” പ്രഹ്ലാദൻ പറഞ്ഞു .

ഉണ്ണിമായയും ഉണ്ണിരാമനും അത് സമ്മതിച്ചു .

പ്രഹ്ലാദൻ കേശവനോട് കാര്യം പറഞ്ഞു .നാളെ രാമന്റെ ചെറിയമ്മയോട് ചോദിക്കാമെന്ന് കേശവൻ ഏറ്റു.
***

” ഇന്ദുലേഖക്കൊച്ചെ … തറവാട്ടു കുളത്തിലെ നീലത്താമര പറിച്ചാല്… പനിക്വോ.. ” വീടിനു പിന്നിലെ മറപ്പുരയിൽ കുളിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ ആകാശത്തുനിന്നൊരു അശരീരി കേട്ട് ഇന്ദുലേഖ മുകളിലേക്ക് നോക്കി .

തെങ്ങിൻറ്റെ മുകളിൽ ഇരുന്ന കേശവൻ അവളെ നോക്കി പല്ലിളിച്ചു ചിരിച്ചു .

” കുട്ടിയോള് പറഞ്ഞു ..” ആയാൾ സൂചിപ്പിച്ചു .

” പുളിച്ചൊരു മൊഴിയാ … ൻറ്റെ നാവിൻ തുമ്പത്തു വരണേ…ഇന്നത്തോടെ തൻറ്റെ തെങ്ങുകേറ്റം മതിയാക്കി തരണുണ്ടു ഞാൻ … വീരഭദ്രേട്ടൻ ഒന്നിങ്ങു വന്നോട്ടെ .. ” ഇന്ദു ലേഖ ഉച്ചത്തിൽ പറഞ്ഞു .

വീരഭദ്രൻ ഇന്ദുലേഖയുടെ നേരാങ്ങളയാണ്.ആളൊരു മഹാ ചട്ടമ്പിയാണ്.

കേശവൻ പെട്ടന്ന് തെങ്ങിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി ഓടിക്കളഞ്ഞു.
***

കുട്ടികൾ , കാരണം തിരക്കി ഇന്ദു ലേഖയെ നിരന്തരം ശല്യം ചെയ്തുകൊണ്ടേയിരുന്നു ..

” വലിയൻ മാമയുടെ മോൾ കൃഷ്ണ വേണി പണ്ട് തറവാട്ടു കുളത്തിൽ മുങ്ങി മരിക്കുകയാ ഉണ്ടായേ.. കുളത്തിലെ നീലത്താമര ആരും പറിക്കുന്നത് അവൾക്കിഷ്ടമല്ല .. പനിവരും ..നല്ല പൊള്ളുന്ന പനി …” ഒടുക്കം ഒരു സന്ധ്യാ സമയത്ത് ഇന്ദുലേഖ ആ രഹസ്യം വെളിപ്പെടുത്തി .

ആരും കാണാതെ പറിച്ചെടുത്ത നീലത്താമര ഉണ്ണിമായയുടെ കയ്യിലിരുന്ന് വിറച്ചു .

തൂണിനു പിന്നിൽ സ്വർണ്ണ കസവുള്ള ചുമന്ന പാവാടയും ബ്ലൗസുമിട്ട് ഏതോ ഒരു പെൺകുട്ടി നിൽക്കുന്നത് പോലെ ഉണ്ണിമായക്കു തോന്നി ..

‘കൃഷ്ണ വേണി’ !

പെട്ടന്നവൾ ഒരലർച്ചയോടെ പിന്നിലേക്ക് മറിഞ്ഞു വീണു ..

ഇന്ദു ലേഖയും ഉണ്ണിരാമനും ഭയന്ന് പോയി ..

“ന്റെ… കൃഷ്ണാ… ന്റെ കുട്ടിക്കെന്തു പറ്റി…”

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com