ചെളിക്കുണ്ടിലെ താമര 25

Views : 8025

ചെളിക്കുണ്ടിലെ താമര

Chelikundile Thamara Author : Samuel George

 

“അമ്മെ..ദിലീപേട്ടന്റെ കൂടെ എന്റെ കല്യാണം നിങ്ങള് നടത്തിയില്ലെങ്കില്‍ ഞാന്‍ സത്യമായിട്ടും ചത്തുകളയും..എനിക്ക് നിങ്ങള്‍ ഒന്നും തരണ്ട…പണവും സ്വര്‍ണ്ണവും ഒന്നും…ദിലീപേട്ടന്‍ അച്ഛന്റെ പണം നോക്കിയല്ല എന്നെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടത്…”
മകനും മകളുമായി തങ്ങള്‍ക്കുള്ള ഏക പുത്രിയായ അരുന്ധതി വാശിയോടെ നല്‍കിയ മറുപടി രാധമ്മയെ ഞെട്ടിച്ചു.

“പെണ്ണെ നീ അനാവശ്യം പറയരുത്..ചത്തു കളയുമത്രേ. സ്വന്തം ജീവനേക്കാളും വലുതാണോ നിനക്ക് അവനുമായിട്ടുള്ള കല്യാണം” അവരുടെ ആധി ശാസനാരൂപത്തില്‍ പുറത്തേക്ക് പ്രവഹിച്ചു.

“അതെ..എനിക്ക് ദിലീപേട്ടനെക്കാളും വലുതല്ല വേറൊന്നും..” തീര്‍ത്ത് പറഞ്ഞിട്ട് അരുന്ധതി മുഖം വെട്ടിച്ച് ദൂരേക്ക് നോക്കി.

“എടി ബോധമില്ലാത്തവളെ, അച്ഛന്‍ പറഞ്ഞത് നീ കേട്ടതല്ലേ? എന്നിട്ടും നിനക്ക് തീരെ ബോധമില്ലേടീ ഇങ്ങനെ പറയാന്‍”

“അച്ഛന്‍ നുണ പറയുന്നതാ..എനിക്കറിയാം..എങ്ങനെയും എന്നെ ഈ കല്യാണത്തില്‍ നിന്നും മാറ്റാനുള്ള കുതന്ത്രം..എനിക്കെന്റെ ദിലീപേട്ടനെ നന്നായി അറിയാം..ഹും ”

മകള്‍ കരയാന്‍ തുടങ്ങിയത് ഉമ്മറത്ത് ഇരുന്നുകൊണ്ട് അവളുടെ അച്ഛന്‍ സുരേന്ദ്രന്‍ കേട്ടു. അവളുടെ പിടിവാശി നിറഞ്ഞ സ്വഭാവം അയാളെ വല്ലാതെ അലട്ടുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ആണും പെണ്ണുമായി ഉള്ള ഏക പെണ്‍തരിയാണ്; അതും വിവാഹം കഴിഞ്ഞ് കുട്ടികള്‍ ഉണ്ടാകില്ല എന്നുള്ള ഒരു സാഹചര്യത്തില്‍ ഏറെ വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്ക് ശേഷം ഉണ്ടായ മകള്‍. അതുകൊണ്ടുതന്നെ അവളെ വളരെയധികം താലോലിച്ചാണ് വളര്‍ത്തിയത്. അവളുടെ ഏത് ആഗ്രഹവും പറയുന്നതിന് മുന്‍പേ താനും രാധയും സാധിച്ചു കൊടുക്കും. പക്ഷെ ഇത് അതുപോലെയാണോ? അയാള്‍ അസ്വസ്ഥതയോടെ കസേരയിലേക്ക് ചാരിക്കിടന്നു.

പ്രേമബന്ധത്തില്‍ മകള്‍ കുടുങ്ങരുതെ എന്ന് ഓരോ ദിവസത്തെയും പത്രവാര്‍ത്തകള്‍ വായിക്കുമ്പോള്‍ അയാള്‍ പ്രാര്‍ഥിക്കുമായിരുന്നു. എത്ര ഒളിച്ചോട്ടങ്ങള്‍ ആണ് ഓരോ ദിവസവും നടക്കുന്നത്. വിവാഹം ചെയ്തവര്‍ വരെ ഒളിച്ചോടുന്നു! അത്തരം വാര്‍ത്തകള്‍ സ്വന്തം മകളുടെ കാര്യത്തില്‍ അത്യല്‍പ്പമായ ആശങ്ക അയാളില്‍ സൃഷ്ടിച്ചിരുന്നു. ഡിഗ്രി പാസായ അവള്‍ക്ക് ഉടന്‍തന്നെ വിവാഹാലോചനകള്‍ തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ ആണ് തനിക്കൊരാളെ ഇഷ്ടമുണ്ട് എന്നവള്‍ പറയുന്നത്. ചെറുപ്പം മുതല്‍തന്നെ എന്തും തുറന്ന് പറയാനുള്ള സ്വാതന്ത്ര്യം അവള്‍ക്ക് കൊടുത്തത് കൊണ്ടാകാം, യാതൊരു മടിയോ ഭയമോ ഇല്ലാതെയാണ് അവളതു പറഞ്ഞത്. ഒരു കണക്കിന് അത് വളരെ നന്നായി എന്നയാള്‍ക്ക് തോന്നി. കാരണം ചില കുട്ടികള്‍ ചെയ്യുന്നതുപോലെ മനസ്സില്‍ കൊണ്ടുനടന്ന് അവസാനം ഒളിച്ചോടിപ്പോകുന്ന രീതി അവള്‍ കാണിച്ചില്ലല്ലോ?

അതെപ്പറ്റി അവളോട്‌ സംസാരിച്ചപ്പോള്‍, അവനുമായി പിരിയാനാകാത്ത വിധം അവള്‍ അടുപ്പത്തിലായി എന്ന് അയാള്‍ക്ക് മനസിലായി. മനസ്സില്‍ ആശിച്ചത് നേടാതെ പിന്മാറുന്ന ശീലമില്ലാത്ത അവളെ, ആ തീരുമാനത്തില്‍ നിന്നും പിന്തിരിപ്പിക്കാന്‍ സാധ്യമല്ല എന്നയാള്‍ക്ക് നന്നായി അറിയാമായിരുന്നു. അതുകൊണ്ട്, അവളുടെ ഇഷ്ടം അതാണെങ്കില്‍, അത് നടന്നോട്ടെ എന്ന് അവസാനം അയാള്‍ തീരുമാനിച്ചു.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com