ബീജം 2188

Views : 13918

ഇത്രയും സ്നേഹത്തിലായിരുന്ന അവർ തമ്മിൽ ഇത് വരെ ഒരു ചെറിയ വഴക്കു പോലും ഉണ്ടായിട്ടില്ല . ഇതിപ്പോൾ തല്ലു വരെ ആയി .

ദിവ്യ ഡിസ്ചാർജ് ആയി അവളുടെ വീട്ടിലേക്കാണ് പോയത്. അവളെ തല്ലിയതിൽ അവനു നല്ല മനസ്താപം ഉണ്ടായിരുന്നു .അതെ സമയം അവനെ മനസ്സിലാക്കാൻ അവൾ ശ്രമിയ്ക്കുന്നില്ല എന്ന അമർഷവും .

ഫാത്തിമ യുടെ മുഖം അവന്റെ മനസ്സിൽ നിന്നും മായാതെ നിന്നു.

അവൻ ഉസ്താദിനെ കണ്ടു സംസാരിച്ചു .അവളെ ഞങ്ങൾ നോക്കിക്കോളാം എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ ഉസ്താദ് പറഞ്ഞു ,

“മതം ഒരു പ്രശ്നമാണ് .അന്യ മതസ്ഥർക്ക്  കുട്ടിയെ കൈമാറാൻ ഒരു പക്ഷെ മഹൽ അനുവദിയ്ക്കില്ല”

കുട്ടിയുടെ അമ്മ ഹിന്ദു ആയിരുന്നില്ലേ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ ഉസ്താദ് പറഞ്ഞു അവർ മതം മാറിയിരുന്നു അത് കൊണ്ടാണ് അവരെ പള്ളിയിൽ അടക്കിയതെന്ന് ..അവനു ആകെ ദേഷ്യവും സങ്കടവും വന്നു .നിയമ പരമായി മുന്നോട്ടു പോയാൽ വല്ലതും നടക്കുമോ എന്ന ചോദ്യത്തിന് .സാധ്യത ഇല്ല എന്ന ഉത്തരമാണ് ഉസ്താദ് കൊടുത്ത് .പക്ഷെ അവൻ പിന്മാറിയില്ല അവൻ ഒരു നല്ല വക്കീലിനെ പോയി കണ്ടു .അയാളോട് എല്ലാം തുറന്നു പറഞ്ഞു. . അയാൾ കേസ് ഏറ്റെടുത്തു. അങ്ങനെ ഇരിയ്കുമ്പോൾ അവനെ തേടി ഒരു ഡിവോഴ്സ് പെറ്റീഷൻ വന്നു .അവൻ ദിവ്യയെ പോയി കണ്ടു .ദത്തു എടുക്കുന്ന തീരുമാനത്തിന് മാറ്റമില്ലെങ്കിൽ അവളുടെ തീരുമാനത്തിനും മാറ്റം ഇല്ല എന്നതായിരുന്നു അവളുടെ നിലപാട് . പക്ഷെ അവൻ അവളോട് ഒരു സഹായം മാത്രം അഭ്യർത്ഥിച്ചു. ഡിവോഴ്സ് ആയാൽ ചിലപ്പോൾ അവനു ദത്തെടുക്കാനുള്ള സാധ്യത ഇല്ലാതാകും അത് കൊണ്ട് ദത്തു എടുത്തതിനു ശേഷം ഡിവോഴ്സ് ഒപ്പിടാം .അവന്റെ ആ അഭ്യർത്ഥന അവളെ വളരെ വേദനിപ്പിച്ചെങ്കിലും അവൾ സമ്മതിച്ചു . പക്ഷെ കോടതി ആണ് അവനു ദത്ത് അനുവദിയ്ക്കേണ്ടത് .അവന്റെ കേസ് വിളിയ്ക്കുന്ന അന്ന് .ദിവ്യയും വന്നിരുന്നു . കോടതിയിൽ ജഡ്ജി പറഞ്ഞു നിയമ പരമായി നിങ്ങൾക്കു ഈ ദത്തു അനുവദിയ്ക്കാൻ പറ്റില്ല .വേറെ എന്തെങ്കിലും നിങ്ങൾക്കു പറയാൻ ഉണ്ടോ ?.

കുറച്ചു നേരം ആലോചിച്ചിട്ട് അവൻ ചില കാര്യങ്ങൾ  പറഞ്ഞു ..

ഒരിയ്ക്കൽ   ലാബിൽ അവൻ തനിച്ചുള്ളപ്പോൾ ആനി സിസ്റ്റർ വന്നു .എന്നിട്ടു ചോദിച്ചു

” നീ എനിയ്ക്കൊരു  ഉപകാരം ചെയ്യുമോ”

അവൻ കാശിനു നല്ല ഞെരുക്കത്തിൽ ആയതിനാൽ പറഞ്ഞു,

” അയ്യോ ചേച്ചി കാശു മാത്രം ചോദിയ്ക്കരുത്”

“അതല്ല പൊട്ടാ ഞാൻ പറയുന്നത് നീ ശ്രദ്ധിച്ചു കേൾക്കണം നിനക്ക് മാത്രമേ എന്നെ സഹായിക്കാൻ പറ്റൂ ”

“ചേച്ചി കാര്യം പറയ്”

” നീ തന്ന റിപ്പോർട്ട് പ്രകാരം ഡോക്ടർ എനിയ്ക്കു ഐ യു ഐ ( കൃത്രിമ ബീജ സങ്കലനം ) ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് .ഇക്കയുടെ ബീജം ഉപയോഗിച്ചാൽ ചിലപ്പോൾ അത് സക്സസ് ആകണം എന്നില്ല ”

” അതിനു ?”

“നിന്റെ ബീജം തരണം”

അവനു അത് കേട്ടപ്പോൾ തന്നെ ഒരു നാണവും വിറയലും വന്നു .

“ഒന്ന് പോ ചേച്ചി തമാശ പറയാതെ”

“അല്ല .ഞാൻ സീരിയസ് ആയിട്ടു പറഞ്ഞതാ .എനിയ്ക്കു വേറെ വഴിയില്ല .എന്റെ ജീവിതം ഇനി മുന്നോട്ടു പോകണം എങ്കിൽ എനിയ്ക്കൊരു കുഞ്ഞു വേണം .ആരും അറിയില്ല “

Recent Stories

The Author

rajan karyattu

2 Comments

  1. സുദർശനൻ

    വളരെയേറെഇഷ്മായി.ഇത്തരംകഥകള്‍തുടര്‍ന്നുംവരട്ടെ.

  2. നല്ല അവതരണം ഇനിയും ഇത് പോലെയുള്ള സൃഷ്ടികൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com