ബഹറിനക്കരെ ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു 10 16

Views : 8692

ബഹറിനക്കരെ

ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു 10

Bahrainakkare Oru Nilavundayirunnu Part 10 | Previous Parts

 

ഗൾഫിലെത്തിയ വിവരമറിയിക്കാൻ പെട്ടെന്ന് തന്നെ ഫോണെടുത്ത് ഉമ്മയെ വിളിച്ച് റൂമിൽ എത്തിയെന്നും അറബി ഐർ പോ ർട്ടിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകാൻ വന്നിരുന്നു എന്നൊക്കെയുള്ള എന്റെ വിശേഷങ്ങൾ കേട്ട് കഴിഞ്ഞതും ഉമ്മ പറഞ്ഞു ” അനൂ ഞാനൊരു സന്തോഷം പറയട്ടെ നീ സുബഹിക്ക് പോയതിന് ശേഷം രാവിലെ ഞങ്ങൾ ചായ കുടിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞിരിക്കുമ്പോഴാണ് നമ്മളെ സാജിക്ക് ഒരു വല്ലായ്മ്മ.. എന്നോടൊന്നും പറഞ്ഞിരുന്നില്ല. റൂമിന്റെ വാതിലടച്ചതോണ്ട് ആരും അറിഞ്ഞില്ല. നീ പോയ വിഷമം കൊണ്ടാവും പുറത്തേക്ക് വരാത്തത് എന്ന് കരുതി ആദ്യം നോക്കിയതുമില്ല പിന്നെ ഓള് പൊതുവേ പുറത്തേക്കൊന്നും അങ്ങനെ ഇറങ്ങാത്ത ആളും അല്ലേ.. കുറെ നേരമായിട്ടും റൂം തുറക്കാഞ്ഞത് കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ ചെന്ന് വാതിലിൽ മുട്ടി വിളിച്ച് തുറന്ന് നോക്കി എന്താണ് കിടക്കുന്നതെന്ന്.. ? ചോദിച്ചപ്പോഴാണ് അവള് സുഖമില്ലെന്ന് പറഞ്ഞത്‌ .

ഞാനപ്പോൾ തന്നെ ഉപ്പയെ കൊണ്ടൊരു വണ്ടി വിളിപ്പിച്ച് ഹോസ്പിറ്റലിൽ കൊണ്ട് പോയപ്പോ ന്താ ണ്ടായതെന്നു അറിയോ.. ? എന്നുമ്മ പറയുമ്പോഴെല്ലാം
” ഉമ്മാ ഇങ്ങളിതൊന്ന് നിർത്താമോ.. ?” എന്ന് പറയാൻ കഴിയാതെ അവളുടെ വിശേഷങ്ങൾ ഇഷ്ടമില്ലാതെ കേട്ട് നിൽക്കുമ്പോഴാണ് പ്രതീക്ഷിക്കാതെ ഉമ്മയെന്റെ നെഞ്ച് പിളരുന്ന വേദന സമ്മാനിക്കുന്ന അക്കാര്യം കൂടി പറഞ്ഞത്‌
“ന്റെ കുട്ടി ഉപ്പയാകാൻ പോവ്വാ… സാജി ഗർഭിണിയാണ് ട്ടോ …!” ആ വിശേഷമങ്ങോട്ട് കേട്ടതും ‘അല്ലാഹ് ‘ എന്നൊരു വിളി എന്റെയുള്ളിൽ നിന്നും ഞാനറിയാതെ പുറത്തേക്ക് വന്നു..!

മരുമകൾക്ക് വിശേഷമുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ മകന്റെ സന്തോഷം കൊണ്ടാണെന്ന് കരുതിയാവണം ഉമ്മയെന്റെ ഖൽബ് പിടഞ്ഞ ആ വേദന ശ്രദ്ധിക്കാതെ ചിരിച്ചത്..

ഉമ്മയോട് കൂടുതലൊന്നും പറയാനും ചോദിക്കാനും പിന്നെയെനിക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല. തൊണ്ട വരണ്ട് പോയ ഞാൻ പിന്നെ വിളിക്കാമെന്ന് പറഞ്ഞൊപ്പിച്ച് ഫോൺ വെച്ച് കുറച്ച് വെള്ളം കുടിച്ചു .

നല്ലോണം കിതക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഗൾഫിലെത്തിയ ഉടനെ ഭാര്യ ഗർഭിണിയാണ് എന്നറിയുമ്പോൾ സന്തോഷിക്കാത്ത ഭർത്താക്കന്മാർ ഉണ്ടോകുമോ.. ?? ഉണ്ടാവുമെങ്കിൽ അതിലൊന്ന് ഞാനായിരുന്നു. കാരണം എങ്ങനെയാ ഞാൻ നിനക്ക് പറഞ്ഞു തരിക !!! എന്ന് പറഞ്ഞ് അൻവർ നിർത്തിയതും ഞാൻ ചോദിച്ചു
” എനിക്ക്‌ മനസ്സിലാവും എന്നാലും പറ
നീ അവളുമായി … ???” എന്ന് സംശയ മുനയോടെ ചോദിച്ച എന്നോട് മറുപടി പറയാതെ തല താഴ്ത്തിയിരിക്കുന്ന അൻവറിന്റെ ചുമലിൽ കൈ വെച്ച്
” എന്നോട് പറ.. മടിക്കണ്ട.. ഇതിനേക്കാൾ വലിയത് നീ എന്നോട് പങ്കുവെച്ചില്ലേ പറ.. ” എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞ് കാര്യങ്ങൾ ചോദിച്ചപ്പോഴാണ് ക്ഷമയുടെ പർവ്വതം പോലെയുള്ള ഒരു മനസ്സിനുടമയാണ് എന്റെ അൻവർ എന്ന് ബോധ്യപ്പെടുന്നത്.

അവനോട് കാര്യങ്ങളെല്ലാം കൂടുതൽ നിർബന്ധിച്ച് ചോദിച്ചറിഞ്ഞപ്പോൾ അവൻ തന്റെ ഭാര്യയുമായി ആദ്യത്തെ മാസമല്ലാതെ കൂടുതൽ അടുത്തിട്ടില്ലെന്ന സത്യവും, ഇപ്പോഴിങ്ങനെ അവൻ കാരണം അവൾ ഗർഭിണിയാവാൻ ഒരു വഴിയും കാണുന്നില്ലെന്നും, പടച്ചോന്റെ പരീക്ഷണത്തിന്റെ വേറിട്ടൊരു മുഖമാണിതെന്നും അവന്റെ സംസാരത്തിലൂടെ ഞാനറിയുന്നത്.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com