അവൾ ട്രീസ 26

Views : 8791

അവൾ ട്രീസ

Aval Tresa ✍? മനു ശങ്കർ

 

“പ്രഫസർ ഞാൻ തെറ്റുകാരിയാണോ….? പ്രഫസർ.പറയു..”
ഈ മഞ്ഞുപെയ്യുന്ന ഡിസംബറിന്റെ കുളിരുള്ള പ്രഭാതത്തിൽ..വാതിലിൽ തുടരെ തുടരെ ഉള്ള മുട്ട് കേട്ടാണ് ഞാൻ എണീറ്റത് ,
ഞാൻ ഹാളിലേക്ക് നടക്കുമ്പോൾ സോഫയിൽ ഉറങ്ങിയിരുന്ന എന്റെ ചക്കി പൂച്ചയും ഭയന്നു എണീറ്റിരുന്നു.. കൊളോണിയാൻ രീതിയിൽ നിർമ്മിച്ച വാതിലിന്റെ പൂട്ട് തുറക്കുവാൻ ഞാൻ എന്നത്തേയും പോലെ ബുദ്ധിമുട്ടി അപ്പോളും വാതിലിൽ മുട്ട് കേൾക്കുന്നുണ്ടായിരിന്നു……
വാതിൽ തുറന്നതും ഒരു നിലവിളിയോടെ അവൾ എൻ്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു….
‘ട്രീസ ‘അവളുടെ പെരുമാറ്റത്തിൽ നിന്നും അവൾ എന്തോ വലിയ പ്രശ്‌നത്തിൽ അകപ്പെട്ട പോലെ തോന്നി…
ആരും അന്വേഷിച്ചു വരാത്ത എന്നെ തേടി മൂന്നാറിന്റെ ഈ തണുപ്പിൽ ഇവൾ എന്തിനു വന്നതാവും..
അവൾ നന്നായി വിറയ്ക്കുന്നുണ്ട്….
ഞാൻ ഫ്ലാസ്കിൽ കരുതിയ കോഫി അവൾക്കു നൽകി..
അവളുടെ കണ്ണുകളിലെ തിളക്കം നഷ്ടമായിരിക്കുന്നു..മുടി ചെമ്പിച്ചിരിക്കുന്നു…മൂന്നുവർഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം കാണുകയാണ് അവളെ..
പ്രശസ്തമായ മൂന്നാറിലെ കോളജിൽ പഠിക്കാൻ വന്നതായിരുന്നു അവൾ കോട്ടയത്തുള്ള തന്റെ സുഹൃത്തു പ്ലാന്റർ ബേബിയുടെ മകൾ..ഞാൻ വിശ്രമം ജീവിതം തുടങ്ങുമ്പോളാണ് അവൾ വരുന്നത്….
മാലാഖയുടെ കണ്ണുകൾ ഉള്ള വെളുത്ത സുന്ദരി കുട്ടി…ബേബി എന്നെ അവളുടെ ലോക്കൽ ഗാർഡിയനാക്കി.., അവളേ ഹോസ്റ്റലിൽ നിർത്തി അവർ മടങ്ങി…
ഞാൻ എന്റെ വാർദ്ധക്യം ഈ സായിപ്പ് ബംഗ്ലാവിൽ ഭിത്തിയിൽ തൂങ്ങുന്ന ഏതോ പേരറിയാത്ത സായിപ്പന്മാരോടൊപ്പം ആഘോഷപൂർവ്വം എന്റെ ഭൂതകാല ഓർമകൾ പങ്കുവച്ചു ജീവിച്ചു തിർക്കുകയായിരിന്നു ……
എന്റെ പെൻഷൻ വാങ്ങുവാൻ മാത്രം പുറത്തു യാത്രകൾ നടത്തി..
എന്റെ ബാക്കി കാര്യങ്ങൾ എല്ലാം ഞാൻ നടത്തിയിരുന്നത് അലക്സ് എന്ന ചെറുപ്പക്കാരൻ വഴിയായിരുന്നു.ചുറുചുറുക്കുള്ള, ദൃഡഗാത്രനായ ചെറുപ്പക്കാരൻ സാമൂഹിക പ്രവർത്തകൻ പള്ളിയിൽ ”പിയാനോ ആർട്ടിസ്റ്റ്” പിന്നെ തേയില കമ്പനിയിൽ ജോലി…ഇതൊക്കെയായിരുന്നു അവൻ….. ഞായറാഴ്ചകളിൽ കുർബാന കഴിഞ്ഞു എന്റടുത്തു വരും സന്ധ്യവരെ ഞങ്ങൾ ഓരോ കഥകൾ പറഞ്ഞു ഇരിക്കും….

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

2 Comments

  1. Nalla avatharanam

  2. അറിയാതെയാണെങ്കിലും ചെയ്തുപോവുന്ന തെറ്റിന്റെ തീവ്രത പലപ്പോഴും കഠിനമാവാം. വളരെ മികച്ച രീതിയിൽ അതെല്ലാം അവതരിപ്പിച്ചു.. ഒരിത്തിരി പഴയ സിനിമ കണ്ടപോലെ..ജീവനുള്ള സീനുകൾ..മികച്ച എഴുത്തു😍😍

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com