അറിയാതെ പോയ മുഹബത്ത് 33

Views : 11631

മൌനമായിരുന്നു രണ്ട് പേരുടേയും മറുപടി. മൌനത്തെ മുറിച്ചു കൊണ്ട് രേവതി തുടർന്നു.
“ഇനി ഒരിക്കലും അവളെ കാണാന്‍ വരരുത്. വരരുത് എന്നല്ല ഒരിക്കൽ പോലും അവളുടെ ജീവിതത്തിലേക്ക് വരരുത് എന്ന് മാത്രമൊള്ളൂ എനിക്കിനി അവളുടെ നല്ല കൂട്ടുക്കാരി എന്ന നിലയില്‍ പറയാനൊള്ളൂ.. “

“നീയിത് എന്തൊക്കെയാ പറയുന്നേ..? “രേവതി പറയുന്നതൊന്നും ഉൾക്കൊള്ളാൻ കഴിയാതെ ആദി ചോദിച്ചു.
രേവതി തുടർന്നു..
“അതെ.. ആദിയെ ജീവനോളം സ്നേഹിച്ച സന എന്നേ മരിച്ചു.. ഇന്നവൾ പുതിയ സനയാണ്.. ആദിയോടുള്ള സ്നേഹം എന്നല്ല ആദിയെ പോലും അവൾക്കിന്നറിയില്ല..

എനിക്കറിയാം അവൾ ആദിയെ എത്രമാത്രം സ്നേഹിച്ചിരുന്നുവെന്ന്. ആറാം ക്ലാസ് മുതലാണ് ഞങ്ങൾ രണ്ട് പേരും ഒരു സ്കൂളിലാവുന്നത്. എന്നും കാണും ജസ്റ്റ് ഒന്നു ചിരിക്കും എന്നല്ലാതെ ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ സംസാരിക്കാറില്ലായിരുന്നു. രണ്ട് പേരും രണ്ട് ക്ലാസിലായിരുന്നു. പിന്നെ പരിചയപ്പെടുന്നത് language ക്ലാസില്‍ വെച്ചാണ്.

പത്താം ക്ലാസില്‍ വെച്ചാണ് ഞാനും അവളും പഴയതിലേറെ നല്ല കൂട്ടുക്കാരാവുന്നത്. അങ്ങനെ സ൮സാരിക്കുന്നതിനിടയിലായിരുന്നു ആദിലിനെ കുറിച്ച് അവള്‍ പറയുന്നത്. എന്തൊക്കെയൊ സംസാരിക്കുന്നതിടയിൽ അറിയാതെ പറഞ്ഞു പോയതാണവൾ.

അവളുടെ ഓരോ വാക്കിലുമുണ്ടായിരുന്നു ആദിയോടുള്ള സ്നേഹം. നൂറു നാവാണ് അവള്‍ക്ക് ആദിയെ പറ്റി പറയാൻ. അതൊക്കെ കേൾക്കുമ്പോൾ ഞാന്‍ പറയും എന്ന നിനക്കവനോട് പറഞ്ഞൂടെ ഇഷ്ടമാണ് എന്ന്.
കണ്ണീരോടെയാ അവള്‍ അതിനുള്ള മറുപടി എനിക്ക് നൽകിയത്. എല്ലാ പെൺകുട്ടികളോടുമുള്ള പോലെ ഒരു ടൈം പാസ് മാത്രമാവും അവളെന്ന്. അതു കരുതിയിട്ടാ പറയാത്തത് എന്ന്.
പിന്നീട് നിങ്ങൾ മേസ്സേജ് അയക്കുന്നതുമൊക്കെ എന്നോട് പറഞ്ഞിരുന്നു. +1, +2 അവള്‍ വേറെ സ്കൂളിലേക്ക് പോയി. പിന്നെ ഇടയ്ക്ക് വിളിക്കും. അപ്പോഴും അവളുടെ ഇഷ്ട വിഷയം ആദിലെന്ന നീ തന്നെയായിരുന്നു..
അവളുടെ കുടുംബം നിന്റെ സ്വഭാവം എല്ലാ കൊണ്ടുമാണ് അവള്‍ അവളുടെ ഇഷ്ടം പറയാത്തത് എന്നൊക്ക അറിഞ്ഞിട്ടും ദേഷ്യം വരുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ പറയും നീ ഇഷ്ടമാണ് എന്ന് പറയാത്ത കാലത്തോളം അവനെ കുറിച്ച് എന്നോട് പറയരുത് എന്ന്.

അങ്ങനെ നീ ഗൾഫിൽ പോയതൊക്കെ അവൾ പറഞ്ഞ് ഞാനറിഞ്ഞിരുന്നു. +2 കഴിഞ്ഞ് നിമിത്തം എന്ന പോലെ വീണ്ടും ഞങ്ങള്‍ കോളേജിൽ ഒരുമിച്ചായി..
പിന്നീട് നിന്നെ കുറിച്ച് ചോദിക്കുമ്പോഴൊക്കെ ഒരു ചെറു പുഞ്ചിരി മാത്രമായിരുന്നു മറുപടി. ഞാന്‍ പിന്നെ അത് ചോദിക്കാനും നിന്നില്ല.
കോളേജിൽ പോവുന്നതും മടങ്ങുന്നതുമെല്ലാം ഒരുമിച്ചായിരുന്നു. അങ്ങനെയൊരു ദിവസം കോളേജിൽ പേവുമ്പോഴാണ് പതിവിലും വിപരീതമായി അവള്‍ മിണ്ടാതെയിരിക്കുന്നത്. എന്താ പ്രശ്നം എന്ന് ചോദിച്ചിട്ടൊന്നും ആദ്യം അവള്‍ പറഞ്ഞില്ല.
“എന്താടീ.. നിന്റെ പ്രണയം പൊളിഞ്ഞോ…? ”
“പൊളിയാൻ അതിന് പ്രണയം എന്നൊക്കെ പറയോ.. ?. എനിക്ക് മാത്രം ഇഷ്ടമുണ്ടായിട്ട് കാര്യമില്ലല്ലോ.. ഇപ്പോ അവന് വേറെയും ആളുണ്ട് സ്നേഹിക്കാൻ.. ”
“നീ എന്താ ഈ പറയുന്നത് ? ”
“അതെടീ അവന് വേറെ ആരെയോ ഇഷ്ടമാണ് എന്ന്.”
“അതെങ്ങനെയാ നീ അറിഞ്ഞത്…? ”
“വളർന്ന് വരുന്ന സാങ്കേതിക സൌകര്യങ്ങൾ ഉള്ള ഈ കാലത്താണോ ഇതറിയാൻ ഇത്ര ബുദ്ധിമുട്ട്.. പിന്നെ അവനും പറഞ്ഞു. ”
“അവനോ..? അതെങ്ങനെ..? ”
“മ്മ്.. അവൻ തന്നെ എന്നും അങ്ങനെ പറയുമ്പോൾ ഞാന്‍ അത് തമാശയായി എടുത്തിരുന്നു. കാരണം എന്ത് പറഞ്ഞാലും എന്നും എന്നോട് സംസാരിക്കുമായിരുന്നു. അവൻ എന്നോട് സംസാരിച്ചിട്ടിപ്പോ 5 മാസമായി. പിന്നെ അവനോടു തന്നെ ഞാന്‍ ചോദിച്ചപ്പോൾ അറിഞ്ഞത് സത്യമാണ് എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാന്‍ കൂടെ അവളുടെ ഫോട്ടോയും അയച്ചു. ”
“ഫോട്ടോ അയച്ചു തന്നു എന്നോ..?”
സംശയ രൂപത്തിൽ അവളോട് ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. കാരണം ഒരു പെൺകുട്ടിയുടെ ഫോട്ടോ അവൾക്ക് സെന്റ് ചെയ്തു എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ വിശ്വാസിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.
“അതെടീ.. ഞാനത് ആർക്കും കൊടുക്കില്ല എന്ന് അവന് ശരിക്ക് അറിയാ.. അതുകൊണ്ട്‌ തന്നെ നല്ല ധൈര്യത്തോടെ അയച്ചു തരും. ”
“എന്നിട്ട് നീ എന്ത് പറഞ്ഞു? ”
“ഞാനെന്ത് പറയാനാ അവന് പറയുന്നതൊക്കെ കേട്ടിരുന്നു. “

പെയ്യാന്‍ കൊതിക്കുന്ന കാർമേഘം പോലെയായിരുന്നു അവളുടെ കണ്ണുകള്‍. ശബ്ദം പോലും ഇടറുന്നുണ്ടായിരുന്നു അവളത് പറയുമ്പോൾ. അതെല്ലാം മറച്ച് വെക്കാൻ ചുണ്ടിലൊരു ചെറു പുഞ്ചിരിയും..
അന്ന്‌ വൈകുന്നേരം ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞ് മടങ്ങിയപ്പോഴാണ് അത് സംഭവിച്ചത്….

“അന്ന് എന്താ സംഭവിച്ചത്? “ആദിലായിരുന്നു ചോദിച്ചത്. നജീബ്‌ എല്ലാം ഇരുന്നു കേൾക്കുന്നു.
രേവതി തന്റെ മുന്നിലിരുന്ന ഗ്ലാസിൽ നിറച്ചിരിക്കുന്ന വെള്ളം കുറച്ച് കുടിച്ച് കൊണ്ട് വീണ്ടും പറഞ്ഞു തുടങ്ങി..
താൻ അറിയാത്ത പലതും അവൾക്ക് പറയാനുണ്ടെന്ന് അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ നിന്ന് ആദി മനസ്സിലാക്കി.. രേവതിയുടെ മനസിലൂടെ അന്ന് നടന്നത് തെളിഞ്ഞു വന്നു..
——————— ——————– ——————–
“ടീ.. നീയെന്താ ഇവിടെ ഇരിക്കുന്നത്? ”
“ഒന്നുല്ല രേവു.. ക്ലാസിലിരുന്നിട്ട് ഒന്നും ശ്രദ്ധിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല. അപ്പോ ലാസ്റ്റ്‌ പീരിയഡ് കട്ട് ചെയ്തു. ഇവിടെ ഈ മരച്ചുവട്ടിലിരുന്നപ്പോൾ ചെറിയ ഒരു ആശ്വാസം കിട്ടി. ”
“മതി ഇരുന്നത്. പോവാം നമുക്ക്. “

Recent Stories

The Author

Safa Sherin

3 Comments

  1. ദയവു ചെയ്തു ഈ കഥ അയച്ചു തരിക…..എത്ര വായിച്ചിട്ടും മതിയാവുന്നില്ല….പ്ളീസ്..

  2. Safa Sherin.
    Ee kadha real story aano adho unfaakiyathaano.
    Please respond

    1. *undaakiyathaanoo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com