അറിയാതെ പോയ മുഹബത്ത് 33

Views : 11631

പീന്നീട് എനിക്ക് കാണുന്നതെ കലിയായിരുന്നു… എന്റെ ഫ്രണ്ട് അവന്റെ അയൽവാസിയായത് കൊണ്ട് പേര് അറിയാനൊന്നും ബുദ്ധിമുട്ടില്ല… ഞാന്‍ ചോദിക്കാതെ തന്നെ ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു പേര് “ആദിൽ”. അതിന് കാരണവും അവന്റെയും കൈയ്യിലിരിപ്പ് തന്നെ. അവന്റെ മാത്രമല്ല കൂടെ എപ്പോഴുമുണ്ടാവുന്ന രണ്ട് കൂട്ടുകാരുടേയും.. മൂന്ന് പേരിലും കുറച്ച് കൂടി എല്ലാവരും നല്ലത് പറഞ്ഞിരുന്നത് ആദിലിനെയായിരുന്നു..
മദ്രസ വിട്ട് പോവുമ്പോഴും സ്ക്കൂള്‍ വിട്ട് പോവുമ്പോഴും എല്ലാവരും ഈ മൂന്ന് പേരുടെയും ലൈനിനെ പറ്റി പറയാനൊള്ളു നേരം…

എന്നതെയും പോലെ ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞ് വരുന്ന വഴി എന്നോടും പറഞ്ഞു ഇഷ്ടമാണ് എന്ന്.. സകല വീരകഥകള്‍ അറിയുന്നത് ഇഷ്ടമില്ല എന്ന് തന്നെ പറഞ്ഞു. ഒരുവട്ടമല്ല.. ഒരുപാട് പ്രാവശ്യം പറഞ്ഞു.. പഠനത്തിൽ മാത്രം ശ്രദ്ധിച്ചു… പത്താം ക്ലാസില്‍ നല്ല മാര്‍ക്കോടെ ജയിച്ചു… അതിനിടയിൽ തന്നെ അവനോടു ഒരിഷ്ടം തോന്നിയിരുന്നു.. എന്നാലും പറഞ്ഞില്ല.. കാരണങ്ങള്‍ പലതാണ്. ചില കാരണങ്ങള്‍ കേൾക്കുമ്പോൾ മറ്റുള്ളവർക്ക് അത് വെറും ഞാന്‍ എന്നെ തന്നെ ന്യായികരിക്കുകയാണ് എന്നു തോന്നും. പക്ഷേ എന്റെ ഉത്തരവാദിത്ത്വം എന്റേത് മാത്രമല്ലേ. പറയുന്നവർക്ക് പറയാം. എന്റെ കടമ ഞാന്‍ തന്നെ ചെയ്യണം..

താഴെ വളർന്ന് വരുന്ന കൂടെപിറപ്പുകളുടെ പഠനത്തിന് വേണ്ടി സ്വന്തം പഠനം നിര്‍ത്തി കല്ല്യാണം കഴിഞ്ഞ ഇത്ത. ഞങ്ങളില്‍ പ്രതീക്ഷകൾ നെയ്തു കൂട്ടുന്ന ഉപ്പയും ഉമ്മയും.
എല്ലാവരോടും ഇഷ്ടമാണ് എന്നു പറയുന്ന കൂട്ടത്തിൽ എന്നെയും കൂട്ടിയിട്ടുണ്ടാവുമെന്ന ചിന്ത.. അവന്റെ പേര് വിളിച്ചു ഫ്രണ്ട്സ് കളിയാക്കി. പലപ്പോഴും എന്റെ പുസ്തകങ്ങളിലും അവന്റെ പേര് ഫ്രണ്ട്സ് എഴുതാൻ തുടങ്ങി… ഈ പ്രവർത്തികളിലെല്ലാം എനിക്ക് അവനോട് ദേഷ്യമായിരുന്നു… പക്ഷേ ആ ദേഷ്യങ്ങളെല്ലാം ഞാന്‍ പോലുമറിയാതെ ഇഷ്ടമായി മാറുകയായിരുന്നു…

ഞാന്‍ പോലും അറിയാതെ അവൻ എന്റെ മനസ്സില്‍ ഇടം നേടി.എന്റെ മിഴികള്‍ പോലും അനുസരണയില്ലാതെ അവനെ മാത്രം തിരഞ്ഞു അവന് പോലും പിടികൊടുക്കാതെ.

കാണുമ്പോഴെല്ലാം അവന്റെ മുന്നിൽ ഞാന്‍ മൌനമായ്.സ്വപ്നങ്ങളിൽ പോലും അവന്റെ മുഖമായി.. മനസ് കൊണ്ട് ഒരായിരം തവണ ഇഷ്ടമാണ് എന്ന് പറഞ്ഞു.

എന്റെ സ്വാർത്ഥതയാകാം അല്ലെങ്കിൽ ഞാന്‍ എന്റെ വീട്ടുകാർക്ക് എന്റെ ജീവിതത്തിൽ സ്ഥാനം നൽകി. അതുകൊണ്ടാവാം അവനോടുള്ള പ്രണയം ഞാന്‍ പറയാതെ പോയത്.

5 വർഷക്കാലയളവിൽ നിന്നോടുള്ള പ്രണയം മനസിൽ നിന്ന് പിഴുതെറിയാൻ ശ്രമിച്ചു. സ്നേഹം കൂടുകയല്ലാതെ ഒരിക്കൽ പോലും കുറഞ്ഞില്ല.

നല്ല മാര്‍ക്ക് ഉള്ളത് കൊണ്ട് തന്നെ ഗവൺമെന്റ് സ്ക്കൂളിൽ +1, +2 വിന് അഡ്മിഷൻ കിട്ടി.

ആ സ്ക്കൂള്‍ ഫസ്റ്റ് ഓപ്പഷനായി തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ കാരണം ഒന്ന് ആ സ്ക്കൂളിൽ പഠിക്കണം എന്ന ഒരു ആഗ്രഹമായിരുന്നു. മറ്റൊന്ന്‌ അവന്റെ കാണാതിരിക്കുമ്പോഴെങ്കിലും മറക്കുമല്ലോ എന്ന പ്രതീക്ഷ. അവിടെയും ഞാന്‍ തോറ്റുപ്പോയി..

എന്റെ സീനിയറായി അവന്റെ അനിയത്തി വന്നു. ഒരു നാട്ടിലായത് കൊണ്ട് തന്നെ ഞങ്ങള്‍ രണ്ടുപേരും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു ക്ലാസിന് പോയിരുന്നത്. അത് ശരിക്കും അവനെ കുടുതൽ അറിയാനുള്ള അവസരങ്ങളായിരുന്നു. വീട്ടിലെ ആദിൽ പക്ക ഡീസന്റായിരുന്നു.

അതിനിടയിൽ ഒരു ഫോണ്‍ എനിക്കും കിട്ടി. +2 ലൈഫിൽ എത്തിയപ്പോഴെക്കും എന്റെ ഫോണ്‍ നമ്പര്‍ അവന്റെ കൈയില്‍ കിട്ടി.

മെസ്സേജസ്സിലൂടെ ഞങ്ങള്‍ സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഒരു ദിവസം പോലും മിണ്ടാതെയിരിക്കാൻ കഴിയാതായി. അപ്പോഴും ഞാന്‍ തന്നെ എനിക്ക് നിയന്ത്രണങ്ങൾ അടിച്ചേൽപ്പിച്ചു.

സംസാരങ്ങൾക്കിടയിൽ പലപ്പോഴും അവന്റെ ഇഷ്ടം വീണ്ടും പറഞ്ഞു. അതൊക്കെ കണ്ടില്ലെന്ന് നടിച്ചു. ഇഷ്ടമില്ല എന്ന് മനസ്സിനെ പറഞ്ഞ് പഠിപ്പിച്ചു. ഒരു ഫ്രണ്ടായി നിന്നെ കാണാന്‍ പറ്റില്ലായെന്ന് പലവട്ടം എന്നോടു പറഞ്ഞു.

പലപ്പോഴും അവനില്‍ നിന്ന് അകലാന്‍ നോക്കി. അതിന്റെ ഇരട്ടിയായി ഞാന്‍ സ്നേഹിച്ചു. പ്രവാസികളിൽ ഒരാളായി അവനും മാറി..

8 വർഷം മനസ്സിൽ ഞാന്‍ കൊണ്ട് നടന്ന സ്നേഹം ഒരിക്കൽ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. ഇഷ്ടമായിരുന്നു എന്ന്… മരിക്കുവോളം ആ ഇഷ്ടം മനസിലുണ്ടാവും എന്ന്..
പലവട്ടം കുത്തുവാക്കിലൂടെ ആ സ്നേഹത്തിന്റെ പേരിൽ എന്നെ വേദനിപ്പിച്ചു.

ആ വേദനകളെല്ലാം കണ്ണീരോടെയാണ് ഞാന്‍ ഒഴുക്കി കളഞ്ഞത്.

ഇഷ്ടം പറഞ്ഞിട്ടും എന്നെ നീ മനസിലാക്കിയില്ല. എങ്ങനെ ആ ഇഷ്ടം നിന്നെ മനസിലാക്കി തരുന്നത് പോലും എനിക്കറിയില്ല. ഇഷ്ടം തുറന്ന് പറയാതെ ഇത്രയും കാലം ഞാന്‍ ജീവിച്ചു.. ഒരു കൊല്ലമാവാൻ നീ പ്രവാസിയായിട്ട്.

കാത്തിരിക്കാം ഈ മലബാറിന്റെ മണ്ണിലേക്ക് നീ വരുന്ന നാൾ വരെ..

കാലം എനിക്ക് വെച്ച് നീട്ടിയ മുറിവുകളിൽ ഒന്നാണ് നിന്നോടു എനിക്കുള്ള ഈ മുഹബത്ത്..

കാലം മായ്ക്കാത്ത മുറിവുകൾ ഇല്ലല്ലോ… അതുപോലെ ഈ മുറിവും എന്നെങ്കിലും ഉണങ്ങുമായിരിക്കും..

അപ്പോഴും സ്നേഹം നശിക്കില്ലല്ലോ…

നിന്നോടു എനിക്കുള്ള മുഹബത്ത് കാലം തന്നെ നിന്നെ മനസിലാക്കി തരട്ടെ…

എന്നെപ്പോലെ നിന്നെ സ്നേഹിച്ച മറ്റാരുമുണ്ടാവില്ല അതെനിക്കറിയാം.ഇന്ന് മുതല്‍ എന്റെ മനസ്സിലും ഈ ഡയറിയിലുമായി ഒതുക്കുകയാണ് എന്റെ പ്രണയം..

പ്രണയം എന്താണെന്ന് ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു ജീവിക്കുകയായിരുന്നു നിന്നിലൂടെ.. അദ്യ പ്രണയം മറക്കില്ല എന്ന് പറയുന്നത് അതുകൊണ്ടാവും..

Recent Stories

The Author

Safa Sherin

3 Comments

  1. ദയവു ചെയ്തു ഈ കഥ അയച്ചു തരിക…..എത്ര വായിച്ചിട്ടും മതിയാവുന്നില്ല….പ്ളീസ്..

  2. Safa Sherin.
    Ee kadha real story aano adho unfaakiyathaano.
    Please respond

    1. *undaakiyathaanoo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com