അറിയാതെ പോയ മുഹബത്ത് 33

Views : 11663

പിന്നെ നമ്മുടെ കാര്യം പറയണോ.. ?

അവൾ സ്ക്കൂൾ ബസ് വന്ന് ഇറങ്ങുമ്പോഴേക്കും ലൈൻ ബസിൽ ഞാനും അങ്ങാടിയിൽ എത്തും.
അവളുടെ ഒപ്പം ഞാനും പോകും. ആദ്യമൊക്കെ പുറകിലുള്ള എനിക്ക് വഴിമാറി തരും. ചിലപ്പൊ വഴിമാറി തന്നാലും ഞാന്‍ അത് മൈന്റ് ചെയ്യില്ല.

അങ്ങനെ അവളുടെ ഒപ്പം നടന്ന് വരുമ്പോഴാണ് എന്റെ വീടിന്റെ അടുത്തുള്ള സീനത്ത ഞങ്ങൾക്ക് എതിരെയായി നടന്ന് വരുന്നത് കണ്ടത്.

“എന്താ സിനു , ആദി നിന്നോട് പറയുന്നേ..? “എന്ന് സീനത്ത ചോദിച്ചപ്പോഴാ സത്യം പറഞ്ഞ അവളുടെ പേര് ഞാന്‍ അറിയുന്നത്.. ഒരു കൊല്ലം അവളുടെ പുറകെ നടന്നിട്ട് ഞാന്‍ പേര് ചോദിച്ചിട്ട് ഓള് പറഞ്ഞ് തന്നിട്ടില്ല..

“ഇന്നോട് ഒന്നും പറഞ്ഞിട്ടില്ല സീനത്ത “എന്ന് പറഞ്ഞ് ഓള് പോയി.
വേഗം നടന്ന് ഓള്ടൊപ്പം ഞാനും എത്തി.
“അപ്പോ അന്റെ പേര് സിനു എന്നാണ്ല്ലെ…?
“മ്മ്”.
അവൾ വേറെ വഴിയിലൂടെ പോവാൻ നിന്നപ്പോ ഞാന്‍ ചോദിച്ചു
“നിനക്കെന്താ ഈ വഴിയിലൂടെ പോയാ”.
എന്റെ വീട് വരെയെങ്കിലും അവളോട് സംസാരിക്കാം എന്ന് കരുതിയാ ചോദിച്ചത്.
“അതിലൂടെ പോവുന്നതിലേറെ ഇതിലൂടെ പോയാ ഒരു അഞ്ചു മിനിറ്റ് നേരത്തെ ഇനിക്ക് ഇന്റെ വീട്ടിലെത്താം”.
പിന്നെ തൊട്ട് അവളുടെ വീടിന്റെ അടുത്തുള്ള മരച്ചുവട്ടിൽ പോയി അവളെ കാത്ത് നിൽക്കും. അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം ഞാന്‍ അവളോട് പറഞ്ഞു “എനിക്ക് നിന്നെ ഇഷ്ടമാണ്”എന്ന്
ഒന്ന് ആലോചിച്ച് നോക്കാതെ തന്നെ ഓള് എന്റെ മുഖത്ത് നോക്കി പറഞ്ഞു ?
“ഓള്ക്ക് എന്നെ ഇഷ്ടമില്ല “എന്ന്
പിന്നെയും ഇടയ്ക്കിടെ ഞാന്‍ പോയി ഇഷ്ടമാണ് എന്ന് പറയും. അവളുടെ മറുപടിക്കും ഒരു മാറ്റവും ഇല്ലായിരുന്നു. അപ്പോഴേക്കും ഞാന്‍ ആ സ്ക്കൂളിൽ നിന്നും പത്ത് കഴിഞ്ഞ് പോന്നു. അവൾ ഏഴാം ക്ലാസിലും..

ഇടയ്ക്കിടെ അവൾ ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞ് വരുമ്പോ ഞാന്‍ നോക്കും.മൈന്റ് പോലും ചെയ്യാതെ അവൾ നടന്ന് പോവും. പിന്നെ ഒരിക്കൽ കൂടി ഞാന്‍ ആ മരച്ചുവട്ടിൽ പോയി നിന്നു. അന്ന് അവൾ വന്നപ്പോൾ ഒരു പ്രാവശ്യം കൂടി ചോദിച്ചു ഇഷ്ടമാണോ എന്ന്.

“ഇനിയും ഇതും പറഞ്ഞ് വന്ന ഞാന്‍ ന്റെ ഉപ്പാനോട് പറഞ്ഞ് കൊടുക്കും” എന്നായിരുന്നു അവളുടെ മറുപടി.
അന്നതോടെ അവളെ കാത്ത് നിൽക്കുന്ന പണി ഞാന്‍ അവസാനിപ്പിച്ചു?.
രണ്ടര കൊല്ലം പുറകെ നടന്നിട്ട് ഓള്ടെ തീരുമാനത്തിന് ഒരു മാറ്റവും ഇല്ലെങ്കിൽ ഞാനെന്താ ചെയ്യാ.. ?

എന്നാലും ഇടയ്ക്കിടെ കാണാറൊക്കെയുണ്ട്?
ഇടയ്ക്ക്‌ വീടിന്റെ മുന്നിലൂടെ നടന്ന് പോവുന്നത് കാണാറുണ്ട്. രാവിലെ സ്ക്കൂളിലേക്ക് പോവുന്നതും.
പിന്നെ തൊട്ട് എന്നെങ്കിലും ഓക്കെയായി കാണും.
എപ്പോഴും ഞങ്ങൾക്കിടയിൽ സംസാരം കുറവായിരുന്നു.
രണ്ട് കൊല്ലം കഴിഞ്ഞിട്ടും ഇതേ അവസ്ഥ തന്നെ.
എന്തു കൊണ്ടാണ് ഇവൾ ഇഷ്ടമില്ല എന്ന് പറയുന്നത് എന്നറിയില്ല..
അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം ഞാന്‍ അങ്ങാടിയിൽക്ക് നടന്ന് പോവുമ്പോഴാണ് അവൾ വരുന്നത് കാണുന്നത്. അതും കളർ ഡ്രസിൽ?.
” ഇന്നെന്താ ക്ലാസ് ഉണ്ടോ? ”
“മ്മ്.. ട്യൂഷനുണ്ട് ”
എന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ നടന്ന് പോയി..

ആ വർഷം പത്താം ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞ് റിസള്‍ട്ട് വന്നപ്പോഴാ അവളും പത്താം ക്ലാസിലാണ് എന്നോർക്കുന്നേ.. സിനു എന്ന പേര് മാത്രം അറിയുന്നത് കൊണ്ട് എന്തു ചെയ്യാനാ. അപ്പോഴാണ് അവളുടെ അയൽവാസി പറയുന്നത്
” എന്റെ അയൽവാസി സിനു പത്തിലാണ് എന്ന്.. “

എല്ലാവർക്കും സിനു എന്ന പേര് അറിയാം പക്ഷേ ശരിക്കുള്ള പേര് മാത്രം അറിയില്ല. എന്തായാലും അവളുടെ ഫ്രണ്ട് ന്റെ അയൽവാസിയായത് കൊണ്ട് അവളോട് പോയി ചോദിച്ചു. വീടിന്‌ പുറത്ത് തന്നെയിരിക്കുന്നുണ്ട് ചെന്നപ്പോ..

“ടീ.. അന്റെ ഒരു ഫ്രണ്ടില്ലെ സിനു ഒാൾടെ ശരിക്കുള്ള പേരെന്താ.. ”
“അതെന്തിനാ നീയറിയുന്നേ…? ”
അയൽവാസിയാണെങ്കിലും എന്നെ നല്ല ബഹുമാനമാണ് ട്ടോ. ?.

“അത് ഒാൾടെ എസ്. എസ്. എൽ. സി റിസള്‍ട്ട് നോക്കാനാണ്”.
“മ്മ്. സന എന്നാണ് ഓൾടെ പേര്. ”
എന്തായാലും റിസള്‍ട്ട് നോക്കിയപ്പോ ഞങ്ങളുടെ ഭാഗത്ത് നിന്ന് ഏറ്റവും കൂടുതല്‍ മാര്‍ക്ക് അവൾക്കായിരുന്നു.

Recent Stories

The Author

Safa Sherin

3 Comments

  1. ദയവു ചെയ്തു ഈ കഥ അയച്ചു തരിക…..എത്ര വായിച്ചിട്ടും മതിയാവുന്നില്ല….പ്ളീസ്..

  2. Safa Sherin.
    Ee kadha real story aano adho unfaakiyathaano.
    Please respond

    1. *undaakiyathaanoo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com