ആണായി പിറന്നവൻ 58

Views : 47077

“അവൾ ചെറുപ്പമാണ് …… പറഞ്ഞാൽ കേൾക്കണ്ടെ.” “അതെങ്ങനാ വിവാഹാലോചന വന്നപ്പോഴേ പറഞ്ഞതാ, അപ്പൊ പ്രായമുള്ള ആൾക്ക് പക്വത ഉണ്ടാകുംപോലും”
“അച്ഛാ അച്ഛാ മഞ്ചു ആൻറി വന്നു. നോക്കിയേ റോഡിൽ കാർ കിടക്കുന്നു. “ആ കാറിലാ ഞങ്ങൾ അന്ന് വന്നത്.
“ആന്റിയോ ഉം അതെ അങ്ങനെ വിളിക്കണം എന്ന് അമ്മ പറഞ്ഞു അമ്മയുടെ കൂടെ പഠിച്ചതാണ്… ആ അങ്കിൾ എന്ത് ചെറുപ്പമാ , അച്ഛനെന്താ അച്ഛാ വയസായി പോയത്.”
മകളുടെ ചോദ്യം കൂടെ ആയപ്പോൾ ആ വീഴ്ചയിൽ മരിക്കാത്തതിൽ എനിക്ക് ദു:ഖം തോന്നി. അവർ പോയിക്കഴിഞ്ഞപ്പോൾ സുനിത എന്നടുത്തേക്ക് വന്നു.
“അതേ അവർ വന്നിരുന്നു. മഞ്ജുവും ഭർത്താവും ”
“ഉം “ഞാനൊന്ന് മൂളി.
“അവർക്ക് നിൽക്കാൻ സമയം ഇല്ലായിരുന്നു. അതാ നിങ്ങളെ കാണാൻ വരാത്തത്.”
“ഉം”
“അവൾ പറയുന്നു അവരുടെ ജുവലറിയിൽ സെയിൽസിനു ഒരു ഒഴിവുണ്ട്. ചെന്നാൽ പതിനായിരം രൂപ തരാമെന്ന് മാസ ശമ്പളം.”
എന്നോട് സ്നേഹത്തോടെ വന്ന് മിണ്ടിയതിന്റെ കാരണം അപ്പോഴാണ് എനിക്ക് മനസിലായത്.
“നിനക്കിപ്പം എന്തിനാ ജോലി
“അല്ല നിങ്ങൾക്ക് വയസാകുകയല്ലെ. ഇതു പോലൊക്കെ വയ്യാണ്ടായാൽ എന്ത് ചെയ്യും . പിന്നെ അമ്മയും പറഞ്ഞു. സ്വന്തമായി കയ്യിൽ കാശൊക്കെ എടുക്കാൻ ഉണ്ടെങ്കിലേ ഇപ്പോൾ ഒരു പെണ്ണിന് ജീവിക്കാൻ പറ്റത്തുള്ളൂ എന്ന് .”
” ഇപ്പോഴല്ലേ നിങ്ങൾക്കൽപ്പം കുറവ് വന്നിട്ടുള്ളൂ എല്ലാത്തിനും, ഇതുവരെ ഞാൻ അതില്ലാതെ നോക്കിയില്ലേ.” പിന്നെന്താ പെട്ടന്ന് ”
“നീ ജോലി ചെയ്ത് കൊണ്ട് തന്ന് എനിക്ക് ജീവിക്കണ്ട. ഞാനുള്ള കാലം വരെ നിങ്ങളെ നോക്കിക്കോളാം.”
” എന്നാൽ പിന്നെ നിങ്ങളൊന്ന് പോയി താ.” ഞാനെന്തായാലും പോകും അവർക്ക് വാക്ക് കൊടുത്തു , ചെല്ലാമെന്ന് സമ്മതിച്ചിട്ടുണ്ട്. ”
ഒരു കത്തി കൊണ്ട് കുത്തുന്നതിനേക്കാൾ വേദന അവൾ വാക്കുകൾ കൊണ്ട് തന്നു. ഞാനൊരു ബാധ്യത ആയി അവൾക്ക് തോന്നിയിരിക്കുന്നു.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

7 Comments

  1. Ithine backi koodi venam

  2. അടിപൊളി കഥ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു….😍😍😍😍😍 ഇതിന്റെ ബാക്കി കൂടി ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കില് നന്നായിരുന്നു

  3. സുദർശനൻ

    കഥ ഇഷ്ടമായി.

  4. Kidu Storyt thakarthuu machaa…..

  5. കാഥോൽകചൻ

    Pwoli

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com