സ്വത്തുവിന്റെ സ്വന്തം – 3 21

Views : 5278

പിൻബലത്തിൽ അദ്ദേഹം പറഞ്ഞൊരു കാര്യമുണ്ട്..

പവിത്ര, തിരുവാതിര നക്ഷത്രത്തിൽ, ഒരു പൗർണമിരാവിൽ പുനർജനിക്കുമെന്ന്….

മരണത്തിനു കീഴടങ്ങും മുന്നേ, എന്റെ അച്ഛനെ ചേർത്ത് നിർത്തി മുത്തച്ഛൻ പറഞ്ഞതാണ് ഇതെല്ലാം … നിനക്ക് ജനിക്കാനിരിക്കുന്ന മകന് ഇതെല്ലാം പറഞ്ഞു കൊടുക്കണമെന്നും, ഇത് അവരെ അറിയിക്കേണ്ട നിയോഗം നിന്റെ മകനായിരിക്കുമെന്നും .. നിങ്ങളെ ഇതറിയിക്കാൻ നിയോഗിക്കപ്പെട്ട ആ മകനാണ് ഞാൻ…

ജയന്തി നെഞ്ചിൽ കൈവച്ചു… സ്വത്തുവിന്റെ ജനനം .. ഡോക്ടർ പറഞ്ഞ തീയതി ആകുന്നതിനു മുന്നേ, ഒരു രാത്രി വേദന സഹിക്കാനാവാതെ ഹോസ്പിറ്റലിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ, റോഡിലേക്കെത്താനുള്ള ദൂരം തന്നെ എല്ലാവരും കൂടി താങ്ങിപിടിച്ചു കൊണ്ടുപോകുമ്പോൾ, കുറച്ചു മുന്നേ പെയ്ത മഴയിൽ നിലച്ച വൈദ്യുതിയിൽ, ഇരുൾ മൂടിയ വഴികളിൽ വെളിച്ചം പകർന്നു പൂർണ്ണചന്ദ്രൻ..

ഓർമയിൽ ആദിവസം തെളിഞ്ഞു വന്നതോടെ ജയന്തി മനമുരുകി പ്രാർത്ഥിച്ചു.

ജയന്തിയുടെ കണ്ണുകളിലെ ഭയത്തിന്റെ തീവ്രത കണ്ണുകളാൽ അളന്നു അയാൾ തുടർന്നു..

സ്വാതി വയസ്സറിയിച്ചൊരു മുതിർന്ന പെണ്ണാകാൻ കാത്തിരിക്കുകയായിരുന്നു ഗന്ധർവ്വൻ… അവളുടെ മനസ്സിലിടം നേടാൻ ആ തറവാട്ടിലെ ഏതെങ്കിലും വസ്തുക്കൾ അവളുടെ കൈവശം എത്തിച്ചേരണമായിരുന്നു…

അവളിൽ വന്നു ചേർന്ന ആ മഞ്ചാടിമണികളിലൂടെയാണ് ഗന്ധർവ്വൻ, അവളുടെ ചിന്തകളെ തൊട്ടത്…

എന്നാൽ അവൾടെയുള്ളിൽ, അവളറിയാതെ കയറിയ ഏതോ ഒരാളുടെ രൂപത്തിലാണ് ഗന്ധർവ്വൻ അവളെ സ്വാധീനിക്കാൻ തുടങ്ങിയത്…

സ്വപ്നങ്ങളിലൂടെ അവളറിയാതെ അവളെ, തന്റെ വഴികളിലൂടെ സഞ്ചരിപ്പിക്കാനും, തന്റെ കാഴ്ചകളെ കാണിച്ചു കൊടുക്കാനും, ഗന്ധർവന് കഴിയുന്നത് കൊണ്ടാണ്, സ്വാതിയുടെ കാലിലെ പച്ചമണ്ണ് നിങ്ങളെ അസ്വസ്ഥമാക്കിയത്..

ഇനിയെന്തെങ്കിലും ചെയ്യണമെങ്കിൽ, ആ ആൾ വിചാരിക്കണം.. ആരുടെ രൂപത്തിലാണോ ഗന്ധർവ്വൻ അവളെ സ്വാധീനിക്കാൻ തിരഞ്ഞെടുത്തത്, ആ ആൾ..

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. Ithinte bakki evide

  2. Hai

  3. അതെ ഇതിന് ബാക്കി ഇല്ലേ

  4. Baakik vendi wait cheyyunnu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com