രക്തരക്ഷസ്സ് 18 36

Views : 8254

രാഘവൻ ശ്രീപാർവ്വതിയെ മേനോന്റെ കൈയ്യിൽ ഏൽപ്പിച്ച് യശോദയെ സമീപിച്ചു.കൃഷ്ണ മേനോൻ അവളെ അടുത്തുള്ള മുറിയിൽ അടച്ചു.

മേനോന്റെ രതി വൈകൃതങ്ങൾക്ക് ഇരയായി ഒരു പഴന്തുണിക്കെട്ട് പോലെ കിടന്ന യശോദയുടെ മേൽ രാഘവൻ ചാടിവീണു.

പാതി മരിച്ച അവരെ ആ കാമഭ്രാന്തൻ കടിച്ചു കുടഞ്ഞു.
ഒടുവിൽ വിയർപ്പിൽ മുങ്ങിയ ആ ശരീരം ചെറിയൊരു പിടച്ചിലോടെ നിശ്ചലമായി.

യശോദയുടെ ശരീരം വിട്ടകന്ന രാഘവൻ മുണ്ടെടുത്ത് ഉടുത്തുകൊണ്ട് അവരെ നോക്കി കാർക്കിച്ചു തുപ്പി.

ത്ഫൂ,നായിന്റെ മോള് ചത്തു തുലഞ്ഞല്ലോ.ഇനിയിപ്പോ എന്താ ചെയ്യുക.

ഓ പ്രത്യേകിച്ചു ഒന്നും ചെയ്യാനില്ല.
കെട്ടിത്തൂക്കണം അത്രന്നെ.
ഡാ കുമാരാ.മേനോൻ പുറത്തേക്ക് നോക്കി വിളിച്ചു.

മേനോന്റെ വിളി കേട്ട കുമാരൻ വാതിൽ തുറന്ന് ഓടി.കാമ പൂർത്തീകരണത്തിന് ത്വര പൂണ്ടോടുന്ന കുമാരനെ നോക്കി ദേവകി ഊറി ചിരിച്ചു.

ഇരുവരുടെയും ഊഴം കഴിഞ്ഞാൽ തനിക്ക് അവസരം കിട്ടുമെന്ന് അയാൾക്ക്‌ അറിയാമായിരുന്നു.

കുമാരാ മറ്റേ മോള് ചത്തു പോയെടോ.തനിക്ക് മറ്റേ പെണ്ണിനെ തരാം എന്താ പോരെ?കൃഷ്ണ മേനോൻ കുമാരന്റെ തോളിൽ തട്ടി ആശ്വസിപ്പിച്ചു.

ഇതെല്ലാം കേട്ട് അകത്തെ മുറിയിൽ പൂട്ടിയിടപ്പെട്ട ശ്രീപാർവ്വതി ഞെട്ടി.

അമ്മേ… അവൾ അലറിക്കരഞ്ഞു കൊണ്ട് തല ഭിത്തിയിൽ ഇടിച്ചു.

കുമാരൻ നിരാശയോടെ നിലത്ത് കിടക്കുന്ന യശോദയെ നോക്കി.നൂൽ ബന്ധമില്ലാത്ത അവരുടെ ശരീരം ചോരയും ഉമിനീരും കലർന്ന് കിടക്കുന്നു.

ഇരുവരുടെയും കൈക്കരുത്തും കാമഭ്രാന്തും ഏറ്റ് വാങ്ങിയതിന്റെ തെളിവുകൾ ആ ശരീരത്തിൽ നിഴലിച്ചിരുന്നു.

ഹാ പോട്ടെടോ അമ്മയെ കിട്ടിയില്ലെങ്കിൽ എന്താ മോളേ കിട്ടൂലോ.അത് പോരെ രാഘവൻ വഷളൻ ചിരിയോടെ കുമാരനെ നോക്കി.

അർദ്ധ മനസ്സോടെ കുമാരൻ തല കുലുക്കി.പിന്നീട് ദ്രുതഗതിയിലുള്ള നീക്കങ്ങളായിരുന്നു.

Recent Stories

The Author

2 Comments

  1. അടുത്ത പാർട്ടും വേഗം വരട്ടെ

  2. Plz continue……

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com