പ്രവാസിയുടെ വിധവ 34

Views : 11411

Pravasiyude vidava by Farha

തുണി അലക്കുകയായിരുന്ന അവൾ ഫോൺ റിങ് കേട്ട് ഓടി വന്നു

ഇക്ക വിളിക്കുന്ന സമയം ആയിട്ടുണ്ട് ഇക്കയായിരിക്കും എന്നു മനസിൽ ഓർത്തവൾ കൈ ഉടുത്തിരുന്ന മാക്സിയിൽ തുടച്ച് വേഗം അകത്തേക്ക് ഓടി..

ഫോൺ എടുത്ത് നോക്കിയപ്പോൾ അത് ഇക്കയുടെ ഏട്ടന്റെ നമ്പർ ..

പതിവില്ലാതെ കാക്കു എന്താ വിളിക്കുന്നത് എന്നോർത്ത് അവൾ ഫോൺ എടുത്തു.

” ഹെലോ… ഫെമി ഇത് ഞാനാ മുജിക്ക.. ”

” ആ എന്താ ഇക്കാ പറയി.. ‘

” നോക്ക് നിനക്ക് ബാബു വിളിച്ചിരുന്നോ… ?

” ആ.. ഇക്ക ഇന്നലെ രാത്രി വിളിച്ചിരുന്നു… ഇനി വിളിക്കുന്ന സമയം ആയിട്ടുണ്ട് ഇപ്പൊ വിളിക്കും എന്താ.. ഇക്കക്ക് എന്തേലും പറയാനുണ്ടോ.. ”

” ഹേയ് ഇല്ല ഫെമിയേ.. ഇന്നലെ വിളിച്ചപ്പോ ഓൻ എന്തേലും പറഞ്ഞിരുന്നോ നിന്നോട്…

” ആ എനിക്കും മോനും പോവാനുള ടിക്കറ്റ് എടുത്തിട്ടുണ്ട്.. അടുത്ത മാസം പത്താം തിയ്യതി ഇവിടുന്ന് കയറാം എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു.

പിന്നെ ഇക്കക്ക് ചെറുതായിട്ട് പനിയുണ്ട് കുഴപ്പം ഒന്നും ഇല്ലാന്ന് പറഞ്ഞു.. ”

” ആ എന്ന ശരി നീ എപ്പോഴാ ഇവിടേക്ക് വരുന്നത് പറ്റാണെങ്കിൽ ഇന്ന് തന്നെ പോര് ഉമ്മാക്ക് സുഖല്ല…
ശരി ഞാൻ.വെക്കാണ് ”

ഫോൺ വെച്ചതിന് ശേഷം അവൾ ഒറ്റക്ക് പറഞ്ഞു..

ഇന്നലെ ഞാൻ അവിടുന്ന് ഒന്ന് പോന്നത് രണ്ടു ദിവസമെങ്കിലും ഒന്ന് വെറുതെ ഇരിക്കണം എന്ന് കരുതി.. അപ്പോഴേക്കും ഇതാ ചെല്ലാൻ പറയുന്നു വല്ലാത്ത കഷ്ടം തന്നെയാണ് ഇത്….

അങ്ങനെ പറഞ്ഞ് അവൾ ജിദ്ദയിലുള്ള അവളുടെ ഇക്കക്ക് മിസ്സ് കാൾ അടിച്ചു..

വിളിക്കുന്ന നേരം ആയിട്ടും വിളി ഒന്നും കാണുന്നില്ല.. അവൾ വാട്സാപ്പിലും വോയ്സ് വിട്ട് കൊണ്ടിരുന്നു.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com