ജാതകപൊരുത്തം 60

Views : 6980

Author : മഹേഷ് തിരൂർ

ഡാ…കിച്ചൂ ഞാൻ വെറുതെ പറയുന്നതല്ലടാ..അടിപൊളി കുട്ടിയാടാ..രശ്മി. നിനക്കുപറ്റും നിന്നെപോലെ തന്നെയാ.. എല്ലാവരോടും കട്ടകമ്പനിയാ..കാണാനും സൂപ്പർ. അവളിപ്പോൽ ലീവിലുണ്ടെടാ.നാളെ ഞായറാഴ്ചയല്ലേ നമുക്കൊന്നു പോയി കണ്ടാലോ..?

കിച്ചു: അജീ..നീ മിണ്ടാതിരുന്നോണം. നിനക്കെന്താ എന്നെ കെട്ടിക്കാണ്ട് നിനക്കറിയുന്നതല്ലെ എല്ലാം. ഇനിയിത് നീ അമ്മയോട് പറയണ്ട പിന്നെ എനിക്കു സമാധാനം തരില്ല .അല്ലെങ്കിൽ തന്നെ എന്നും പറയുന്നുണ്ട് അവിടൊരു കുട്ടിയുണ്ട് ഇവിടൊരു കുട്ടിയുണ്ട് ഒന്നു പോയി കാണാൻ..
ഇനിയിപ്പോ..ഇതുകൂടികേട്ടാൽ പിന്നെ ഇരിക്കപൊറുതി തരില്ല.
ഞാനങ്ങിനൊരു മൂഡിലല്ലാന്ന് നിനക്കറിയില്ലെ…

കിഷനും അജിത്തും ബാല്യകാലസുഹൃത്തുക്കളാണ്. വീട്ടുകാർക്കു വരെ അസൂയ തോന്നുന്ന ബന്ധം ‘രണ്ടിനും കൂടി ഒരു പെണ്ണിനെ കെട്ടിയാമതി ‘എന്നുവരെ പറയാറുണ്ട് അമ്മമാർ തമ്മിൽ..!

അജി: അല്ലാതെ പിന്നെ ഒരു പെണ്ണു തേച്ചെന്നു കരുതി ‘മാനസമൈന’പാടി നടക്കാനാ നിന്റെ ഉദ്ധേശൃം. മറ്റുള്ളവരെയൊക്കെ ഉപദേശിക്കുന്നതു കാണാലോ..അവളുപോയാ പോട്ടടാ..നമുക്ക് മറ്റവളെ വളയ്ക്കാമെന്നൊക്കെ..
എന്നിട്ടിപ്പോ സ്വന്തം കാര്യം വന്നപ്പോ നിനക്കു പറ്റണില്ലാലെ.
അതോ നീ അവളെയാണോ തേച്ചത് പൊട്ടാ…

കിച്ചു: ‘പൊട്ടൻ നിന്റെ അമ്മാച്ഛൻ’
അജി: കിച്ചൂ ഇതു നിന്റെ പഴയ ഗാമുഖി സ്വപ്നയേക്കാൾ നല്ല കുട്ടിയാടാ..പിന്നെ നിന്റെ ചുറ്റികളിയൊക്കെ അവൾക്കറിയാം .തേപ്പു കിട്ടിയ കഥയൊക്കെ ഞാനവളോട് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് അവൾക്കു നിന്നെ നന്നായറിയാം. ഞാൻ ചുമ്മാ നിന്റെ കാര്യം സൂചിപ്പിച്ചിരുന്നു..

‘BAMS കഴിഞ്ഞു ചെന്നൈയിൽ ഒരു പ്രൈവറ്റ് ഹോസ്പിറ്റലിൽ ജോലി ചെയ്യുകയാണ് അജി.അവിടെ കൂടെ ജോലിചെയ്യുന്ന നഴ്സാണ്
രശ്മി.’
കിച്ചു: നിന്നോടാരാ എന്റെ കഥകളൊക്കെ അവളോട് പറയാൻ പറഞ്ഞെ മനുഷ്യനെ നാണം കെടുത്താൻ..’വൃത്തികെട്ടവനേ ‘

അജി: രശ്മി ഏതാണ്ട് നമ്മുടെ ലെവലിൽ പെട്ട കുട്ടിയാടാ.അല്ലാതൊരു നാണംകുണുങ്ങിപെണ്ണൊന്നുമല്ല.!
നീയൊന്നു കണ്ടുനോക്ക്!

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. Super!!!!

  2. സുദർശനൻ

    നല്ല കഥ. ഇഷ്ടമായി.

  3. മൈക്കിളാശാൻ

    നല്ല കഥ

  4. KOLLAM.. PUROGAMANACHINTHAGATHI….

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com