ചാറ്റിങ് 28

Views : 2974

 

ഫേസ്ബുക്കിൽ പിച്ചവയ്ക്കുന്ന കാലം. 56 രൂപയ്ക്ക് 250 എംബി, അതും വെറും 21 ദിവസത്തേക്ക്. ഓരോ എംബിയും അരിഷ്ടിച്ചാണ് ചിലവാക്കുന്നത്. അതുകൊണ്ട് തന്നെ ഫേസ്ബുക്ക് ലൈറ്റായിരുന്നു നമ്മുടെ സ്ഥിരം കളിക്കളം.

തുടക്കകാരിയായതിന്റെ കൗതുകം നന്നായിട്ടുണ്ട്. അതുകൊണ്ടാണ് എന്ത് കണ്ടാലും ലൈക്‌ അടിച്ചത്. അപ്പോഴാണ് ഒരു ചെക്കന്റെ പ്രൊഫൈൽ പിക്ചർ കണ്ടത്. എന്റെ ഫ്രണ്ട് ഒന്നുമല്ല കേട്ടോ. എന്റെ കൂട്ടുകാരന്റെ കൂട്ടുകാരനാണ് കക്ഷി. ബാക്ക്ഗ്രൗണ്ട് നല്ല പരിചയം ഉള്ളതുകൊണ്ടു കമന്റിട്ടു. ഇത് ഇന്ന സ്ഥലമല്ലേ എന്ന് ചോദിച്ചു കൊണ്ട്. അതെയെന്ന് മറുപടിയും കിട്ടി.

അത് അവിടെ കഴിഞ്ഞെന്ന് കരുതിയിരുന്നപ്പോഴാണ് മനുഷ്യനെ വഷളക്കാൻ വേണ്ടി 2 ജിബി ഇന്റർനെറ്റ്, നെറ്റ് സെറ്റർ വഴി ഫ്രീ കിട്ടിയത്. അപ്പോൾ തന്നെ ലാപ്ടോപിൽ കൂടി ഫേസ്ബുക്ക് ഉഴുതു മറിച്ചു. അങ്ങനെയാണ് ആ മെസ്സേജ് റിക്വസ്റ്റ് എന്റെ കണ്ണിൽ പെട്ടത്. അത് അയാളുടെയായിരുന്നു. കൂട്ടുകാരനെ വിളിച്ചു അയാളെ പറ്റി തിരക്കി. നല്ലവനാണെന്ന് അവന്റെ ഉറപ്പിൻമേലാണ് നല്ല വർത്താനപ്രിയായ ഞാൻ അത് അക്‌സെപ്റ് ചെയ്ത്. അങ്ങനെ ചാറ്റിങും തുടങ്ങി.

ചാറ്റ് ചെയ്ത് ഞങ്ങൾ നല്ല കൂട്ടായി. ക്ലാസ്സിലും ഹോസ്റ്റൽ മുറികളിലുമായി ചാറ്റിംഗ് പുരോഗമിച്ചു. ഒരു ദിവസം 24 മണിക്കൂറിൽ 15 മണിക്കൂറും ചാറ്റിങായിരുന്നു. എന്നെയും കുറ്റം പറയാൻ പറ്റില്ല. ചുറ്റുമുള്ള എല്ലാവരും ഫോണിൽ കുത്തുമ്പോൾ ഞാൻ മാത്രം എന്ത് ചെയ്യാനാണ്?

ചാറ്റിങ് ഫ്രണ്ടിനെ പറ്റി പറഞ്ഞില്ലല്ലോ. അവന്റെ പേര് “ജീവൻ”. ഞാൻ “ജീവ” എന്ന് വിളിക്കും. എഞ്ചിനീയറിംഗ് കഴിഞ്ഞു ജോലിക്ക് വേണ്ടി ശ്രമിക്കുന്നു. അച്ഛൻ വിദേശത്താണ്. അമ്മ വീട്ടമ്മ. ഒരു ചേച്ചിയുള്ളതിന്റെ കെട്ടിച്ചും കഴിഞ്ഞു. ഞാൻ എപ്പോഴും ചോദിക്കും, മുഴുവൻ സമയവും ഓൺലൈനാണല്ലോ, വേറെ പണിയൊന്നുമില്ലേ എന്ന്. അപ്പൊ പറയും, വെളിയിൽ ജോലി ശരിയാകിയിട്ടുണ്ട് അച്ഛൻ. 6 മാസത്തിനുള്ളിൽ ഇവിടെ നിന്ന് പോകും. അതുവരെ ഇവിടെ അടിച്ചു പൊളിക്കാനാണ് തീരുമാനമെന്ന്.

ചാറ്റ് ചെയ്തു നല്ല കൂട്ടായപ്പോൾ ഫോട്ടോയും ഫോൺ നമ്പറും ചോദിച്ചു അവൻ. ചോദ്യം എനിക്ക് ഇഷ്ടമായില്ലെന്ന് മനസിലാക്കിയത് കൊണ്ട് പിന്നെ ചോദിച്ചിട്ടില്ല. എനിക്ക് വല്ല പ്രേമവും ഉണ്ടോയെന്ന് ഇടയ്ക്ക് ഇടയ്ക്ക് ചോദിക്കും. ഉണ്ടെന്ന് എത്ര പറഞ്ഞാലും വിശ്വസിക്കില്ല. എന്നെ പോലെ ഒരാൾക്ക് അതിന് സാധിക്കില്ലെന്നാണ് അവന്റെ പക്ഷം.

ഒരു ദിവസം അവൻ കാരണം എനിക്ക് ആദ്യമായി വഴക്ക് കേട്ടു . വേറെ ഒന്നുമല്ല. ഇത്രയും സമയം ഓൺലൈനിൽ കാണുന്നത് വീട്ടുകാർക്ക് അക്‌സെപ്റ് ചെയ്യാൻ പറ്റിയില്ല. അതോടെ സോഷ്യൽ മീഡിയ എല്ലാം കെട്ടി പെറുക്കി പത്തായതിന് മുകളിലിട്ടു. അന്നത്തെ ദേഷ്യത്തിന് ഞാൻ അവനെ ബ്ലോക്ക്‌ ചെയ്തിരുന്നു. അവനോടു ചാറ്റ് ചെയ്തത് കൊണ്ടാണല്ലോ എനിക്ക് വഴക്ക് കേട്ടത്. അവൻ എങ്ങനെയെങ്കിലും എന്നെ കോൺടാക്റ്റ് ചെയ്യുമെന്ന് കരുതി. പക്ഷേ അതുണ്ടായില്ല. അവന്റെ മനസ്സിൽ എനിക്ക് സ്ഥാനമില്ലാത്തതുകൊണ്ടായിരിക്കാമെന്ന് കരുതി. പിന്നീട് കുറെ നാളത്തേക്ക് ആരുടേയും അനക്കം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com