ഒരൊന്നൊന്നര കെട്ട് 33

Views : 8765

മുട്ടുവിൻ തുറക്കപ്പെടും എന്നാണല്ലോ!!!… പോയാലൊരു വാക്ക്… കിട്ടിയാൽ ഒരു ബംബർ …. അങ്ങിനെ അവളേം കാത്ത് ഞാൻ സ്റ്റേഷന്റെ പുറത്തു പൊരി വെയിലത്ത് നിന്നു… അല്ലേലും ഈ ശുഭകാര്യങ്ങൾ ഒന്നും പിന്നേക്ക് മാറ്റി വെച്ചേക്കരുതെന്നു എന്റെ മലയാളം സാർ പഠിപ്പിച്ചത് എന്റെ ഓർമയിലുണ്ട്… ഞാൻ ഒടുക്കത്തെ ഗുരു ഭക്തിയുള്ളവനാന്നെ!!! അല്ലാണ്ട് നിങ്ങള് വിചാരിക്കുന്ന പോലെ ഒരു കോഴിയായിട്ടൊന്നും അല്ല ട്ടോ!!!

അവള് എന്റെ കേസ് ഒക്കെ സെറ്റിലാക്കി തിരിച്ചിറങ്ങിയപ്പോ ഞാൻ വിനയകുനയാന്വിതനായി( ഇനീപ്പോ അതെന്താന്നു ചോദിക്കണ്ട!!! അടക്കത്തോട് കൂടി ന്നെ ള്ളു?) കാല് കൊണ്ട് ചിത്രം വരച്ചു അവളോട് ചോദിച്ചു …

“കുട്ടി, കുട്ടിക്കാണെങ്കി കാശിന് നല്ല ആവശ്യമുണ്ട്…. എന്റെ കയ്യിലാണെങ്കി അത് അവശ്യത്തിലധികമുണ്ട്…. തനിക്ക് സമ്മതാണെങ്കി എന്റെ പേരിലുള്ളതൊക്കെ തനിക്ക് വേണ്ടി തരാൻ എനിക്കൊരു ബുദ്ധിമുട്ടുമില്ല…. എന്താന്നറിയില്ല… തന്നെ കണ്ടപ്പോ തന്നെ ഒരു മുൻജന്മ ബന്ധം പോലെ… തനിക്ക് സമ്മതാച്ച തന്നെ ഞാൻ കെട്ടിക്കോളാം ടോ!!!!!”…. പതിവ് ഡയലോഗ് തന്നെ കാച്ചി വിട്ടു….

സ്ഥിരം കിട്ടാറുള്ളത് പോലെ തന്നെ ഒരടിയാണ് പ്രതീക്ഷിച്ചത്….

“വണ്ടിയിലെങ്ങനാ, ഫുൾ ടാങ്ക് ആണോ??”

“എന്ത്??….”

“പെട്രോൾ ഉണ്ടോ ന്ന്??”….

“ഉം!!!” ഞാൻ തലയാട്ടി….

“എന്നാ കേറിക്കോ!!!, ആദ്യം രജിസ്റ്റർ ഓഫീസില് പോയി താൻ പറഞ്ഞത് ചെയ്യാം… പിന്നെ മാര്യേജ് രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാം… പിന്നെ നേരെ ഗുരുവായൂർക്ക്… അവിടന്ന് താലി കെട്ടാം… അമ്മേടെ വല്യ ഒരാഗ്രഹം ആണേ?? ആ കീ ഇങ്ങു തന്നേരെ മാഷെ… ഞാൻ ഓടിച്ചോളാം…”

എന്റെ കയ്യില് കറങ്ങിയിരുന്ന കീ എടുത്ത്‌ അവള് വണ്ടി സ്റ്റാർട്ട് ആക്കി… പകച്ചു പോയ ബാല്യവും കൗമാരവും യൗവനുമായി

Recent Stories

The Author

8 Comments

  1. Super!!!! Super!!!!!!

  2. സഖാവിന്റെ പ്രിയ സഖി

    ഈ കഥ ഇതിനുമുമ്പും ഞാൻ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഇതിപ്പോ ഇതെത്രാമത്തെ തവണയാണെന്ന് അറിയില്ല. അത്രയ്ക്ക് ഇഷ്ടം ആയി

  3. അടിപൊളി ഇത് കലക്കി

  4. Enthu cool aayittaa Bro write cheythe… Wow… Expect more..

  5. നല്ല കിടിലൻ കഥ. Short and sweet

  6. Kidukki bro, nalla kathaa

  7. Jai ചേട്ടാ ,ഞാൻ ഈ കമൻ്റോട് യോജിക്കുന്നു …..എനിക്കും പെരുത്തിഷ്ടായി …..super!!

  8. സിമ്പിൾ ആയിട്ട് ഒരു കിടിലൻ സ്റ്റോറി എനിക്ക് പെരുത്തിഷ്ടായി ?

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com