അമ്മനൊമ്പരങ്ങൾ 54

Views : 17446

വാങ്ങിക്കൊണ്ടു തിരിഞ്ഞു നടക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ അവളുടെ ചങ്കുപറിയുന്നത് പോലെ തോന്നി. ടീന ഓടിച്ചെന്ന് കുഞ്ഞിൻ്റെ മുഖത്ത് നിറയെ ഉമ്മ വച്ചു.
അമമ വേഗം വരാട്ടോ… മിടുക്കനായിട്ടിരിക്കണേ… അവൻ്റെ കൈയ്യിൽ ഉമ്മ വയ്ക്കുമ്പോഴേക്കും അവളുടെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞിട്ടുണ്ടായിരുന്നു.

മാഡം ധൈര്യമായി പൊക്കോളൂ. ഇവിടുത്തെ നമ്പർ കൈയ്യിലുണ്ടല്ലോ. രജിസ്റ്റർ ചെയ്തപ്പോൾ തന്ന റസീപ്റ്റിൽ ഉള്ള നമ്പർ തന്നെ.

മനസ്സില്ലാ മനസ്സോടെ തിരികെ നടന്ന് സ്കൂട്ടറിൽ കയറുമ്പോഴും അവൾ ഇടയ്ക്കിടെ തിരിഞ്ഞു നോക്കിക്കൊണ്ടേ യിരുന്നു. ജോലി രാജി വച്ചാലെന്താ എന്നു വരെ ചിന്തിച്ചു പോയി. ആദ്യമായാണ് കുഞ്ഞിനെ പിരിഞ്ഞിരിക്കുന്നത്. ഒരു പകൽ മുഴുവൻ എങ്ങനെ തളളിനീക്കുമെന്ന് ചിന്തിച്ച് അവൾക്ക് ഭ്രാന്തു കയറിത്തുടങ്ങി.
ഓഫീസിലെത്തിയപ്പോൾ കുഞ്ഞിൻ്റെ വിശേഷങ്ങളിറയാൻ എല്ലാവരും ചുറ്റും കൂടി.

ടീന എന്തായാലും തടിച്ചിട്ടൊന്നുമില്ല.ഫിഗർ മെൻ്റെയിൻ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.

B സെക്ഷനിലെ വേണുവിൻ്റെ കമൻ്റ് .ആ അലവലാദി വേണുവിനെ ടീനയ്ക്കിഷ്ടമേയല്ല. അയാളെ നോക്കി ഒരു വളിച്ച ചിരി പാസ്സാക്കി അവൾ ഇന്ദു ചേച്ചിയുടെ കാബിനിലേയ്ക്ക് നടന്നു. ഓഫീസിലെ ടീനയുടെ മനസ്സാക്ഷി സൂക്ഷിപ്പുകാരിയാണ് ഇന്ദു. ടീനയുടെ സീനിയർ ആണങ്കിലും അവർ ഉറ്റ ചങ്ങാതിമാരാണ്.ടീനയുടെ മുഖം കണ്ടപ്പോഴേ ഇന്ദുവിന് കാര്യം മനസ്സിലായി.
എൻ്റെ ടീന .. നീ പേടിക്കുന്നതു പോലെ ഒന്നും ഉണ്ടാകില്ല. നിൻ്റെ കൈയ്യിൽ നമ്പർ ഉണ്ടല്ലോ ഒന്നു വിളിച്ചു നോക്ക്, അല്ലെങ്കിൽ ഇന്ന് ഹാഫ് ഡേ എടുത്തോളൂ.. കുറച്ച് ദിവസം വരെ ഈ പ്രയാസം ഉണ്ടാകും. അത് കഴിഞ്ഞാൽ എല്ലാം ശരിയായിക്കോളും.

ഇന്ദു ടീനയെ ആശ്വസിപ്പിക്കാനെന്നോണം പറഞ്ഞു.

ഹ്മം…
ടീന ഒന്നു ദീർഘമായി നിശ്വസിച്ചു.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com