അമ്മനൊമ്പരങ്ങൾ 54

Views : 17449

ടീനയ്ക്ക് ദേഷ്യം വന്നു തുടങ്ങി. എങ്ങിനെ ദേഷ്യം വരാതിരിക്കും. കുഞ്ഞിൻ്റെ കാര്യങ്ങൾ ശ്രദ്ധിക്കുകയെന്നത് ടീനയുടെ മാത്രം ഉത്തരവാദിത്തമാണ് എന്ന പോലെയാണ് എബിയുടെ മട്ട്.

ങ്ങാ… നീ എടുത്തു തുണി മാറ്റ്.

എന്നു പറഞ്ഞ് എബി തിരിഞ്ഞു കിടന്നു.
ടിന കുഞ്ഞിനെ എടുത്ത് നനഞ്ഞ തുണിയെല്ലാം മാറ്റി പുതിയവ ഇട്ടു കൊടുത്തു. അവൻ കുഞ്ഞിക്കണ്ണുകൾ തുറന്ന് ടീനയുടെ മുഖത്ത് നോക്കി മോണകാട്ടി ചിരിക്കാൻ തുടങ്ങി.

ഹും… ഇന്നത്തെ ഉറക്കം കഴിഞ്ഞോടാ കുഞ്ഞിക്കള്ളാ… വാ നമുക്ക് പാപ്പം ഉണ്ടാക്കാൻ പോകാം.

അവൾ മോനെ വാരിയെടുത്ത് ഉമ്മ വച്ച് അടുക്കളയിലേക്ക് പോയി. സ്റ്റൗവ്വിൽ ഇരുന്ന അരികലത്തിൽ നിന്നും വെള്ളം തിളച്ച് തൂവുന്നുണ്ടായിരുന്നു.ടീന സ്റ്റൗ ഓഫ് ചെയ്തു. അടുത്ത മുറിയിൽ നിന്നും പായ എടുത്ത് കൊണ്ടുവന്ന് ഒറ്റക്കൈ കൊണ്ട് അത് അടുക്കളയുടെ തറയിൽ ഒരറ്റത്തായി വിരിച്ച് കുഞ്ഞിനെ അതിൽ കിടത്തി.അവന് കളിക്കാനായി ഒരു കിലുക്കവും എടുത്ത് അടുത്തിട്ടു കൊടുത്തു.
ഓരോ ജോലികൾ ചെയ്യുമ്പോഴും ഇന്ന് ആദ്യമായി പോകുന്ന ഡെ കെയറിലെ അന്തരീക്ഷവുമായി മോൻ എങ്ങനെ പൊരുത്തപ്പെടും എന്നതായിരുന്നു അവളുടെ ചിന്ത.പായിൽ കമിഴ്ന്നു കിടന്നു കളിക്കുന്ന കുഞ്ഞ് കുറച്ച് മണിക്കൂറികൾക്കുള്ളിൽ മറ്റൊരു അന്തരീക്ഷത്തിൽ… അമ്മയുടെ സാമീപ്യമില്ലാതെ അവൻ പേടിച്ച് കരയുമെങ്കിലോ … ? കുഞ്ഞുങ്ങളുടെ ശല്യം കുറയ്ക്കുവാൻ ചില ഡെകെയറുകളിൽ അവർക്ക് പാലി നോടൊപ്പം ഉറങ്ങാനുള്ള മരുന്നുകൾ പൊടിച്ച് ചേർത്ത് കൊടുക്കാറുണ്ടെന്ന് കേട്ടിട്ടുണ്ട്. അവിടെയും ഇങ്ങനെയൊക്കെയായിരിക്കുമോ? ചില വാട്സാപ്പ് വീഡിയോകളിലൊക്കെ കണ്ടിട്ടുള്ളതു പോലെ കുഞ്ഞുങ്ങളെ ഉപദ്രവിക്കുന്നവരും ഉണ്ടാകുമോ അവിടെയും ? ടീനയുടെ ചിന്തകൾ കാടുകയറി.

ചായ എവിടെ?

എബി എഴുന്നേറ്റ് വന്ന് ഡൈനിംഗ് ഹാളിലെ കസേരയിലിരുന്ന് ചോദിച്ചു.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com