അച്ചു എന്ന അർച്ചന 25

Views : 6135

Author : Sreekanth Sanil Kumar Sree‎

തന്റെ പുതിയ ജോലിയിൽ പ്രവേശിക്കാനായി അച്ഛന്റെയും അമ്മയുടെയും അനുഗ്രഹം വാങ്ങി .. വീട്ടിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങിയപ്പോൾ മുതൽ ശ്യാമിന്റെ മനസ്സ് നിറയെ അച്ചു ആയിരുന്നു ….
അച്ചു എന്ന അർച്ചന …

വളരെ പ്രതീക്ഷകളോടെ ആണ് ശ്യാമിന്റെ വീട്ടുകാർ അവനെ എഞ്ചിനീയറിങ്ങിനയച്ചത് …
എന്നാൽ യാതൊരു സ്വാതന്ത്രവും ഇല്ലാത്ത ഹോസ്റ്റലും കോളേജും അവനെ പoനം ഉപേക്ഷിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചു……
അതിലവന് യാതൊരു കുറ്റബോധവും തോന്നിയില്ല …
കാരണം അവനെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം ജീവിതം ആഘോഷിക്കാൻ ഉള്ളതായിരുന്നു …..
മകൻ പഠനം അവസാനിച്ചതിന്റെ വിഷമത്തിൽ അച്ഛനമ്മമാർ ശകാരിച്ചതിനെ അവൻ വേറെ അർത്ഥത്തിൽ എടുത്തു ….
ഇനി പഠിക്കാനില്ല എന്ന് തീരുമാനിച്ച് അവൻ ഒരു വലിയ വസ്ത്ര വിൽപ്പനശാലയിൽ ബില്ലിംഗ് സ്റ്റാഫായി ജോലിക്കുകയറി ….
അവിടെ വച്ചാണ് അവൻ അർച്ചനയെ പരിചയപ്പെടുന്നത് …

അർച്ചന ….
ഡിഗ്രി നല്ല മാർക്കോടെ പാസായിട്ടും മുടക്കാൻ പണം ഇല്ലാത്തതുകൊണ്ട് ഒരു നല്ല ജോലി നിഷേധിക്കപ്പെട്ടവൾ …
ഒരു സാധാ കർഷകന്റെ മകൾ …
വീടിന്റെ ഉത്തരവാദിത്വങ്ങൾ സ്വയം ഏറ്റെടുത്ത അവളുടെ വ്യക്തിത്വമാണ് അവനെ ആദ്യം ആകർഷിച്ചത് ..

അവളിലെ സാഹിത്യവാസന ശ്യാമിനെ അവളിലേക്ക് കൂടുതൽ അടുപ്പിച്ചു .. …
ഫേസ്ബുക്കിലും മറ്റും അവൾ കുറിക്കുന്ന കഥകളുടെയും കവിതകളുടെയും ആരാധകനായി ശ്യാം മാറി ….

ആ ആരാധന അവനെയും ഒരു എഴുത്തുകാരനാക്കി ….
പതിയെ തനിയ്ക്ക് അർച്ചനയോടുള്ള ആരാധന പ്രണയമായി മാറുന്നത് ശ്യാം തിരിച്ചറിഞ്ഞു …..

Recent Stories

The Author

2 Comments

  1. Nice!!

  2. Kasthooriman

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com