കരയിപ്പിച്ച മൊഹബത്ത് – 1 16

Views : 3373

karayipicha mohabhat Part – 1

മെയ് മാസത്തിലെ ഒരു ദിവസം.
ചേട്ടന്റെ കല്യാണ പാർട്ടിയിൽ ഇരിക്കുമ്പോഴാണ് വല്യമ്മയുടെ ചോദ്യം…..
“നിന്റെ പ്രേമമൊക്കെ എവിടെവരെയെത്തി..??”
“കഴിക്കാൻ സമ്മതിക്കൂല്ല അല്ലെ..?? പ്രേമം അവളെന്നെ വേണ്ടാന്ന് പറഞ്ഞു പോയി” എന്ന് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ ശബ്ദം ഇത്തിരി ഇടറിയിരുന്നോ…. സങ്കടം പുറത്തുകാണിക്കാതെ ബാക്കിയുള്ളവരുടെ ചോദ്യശരങ്ങളെക്കൂടി നേരിട്ടപ്പോഴേക്കും എന്റെ പഴയ കളിക്കൂട്ടുകാരിക്ക് (അപ്പച്ചിയുടെ മകൾ ആണ്) ഒരു സംശയം… നിനക്ക് പ്രേമിക്കാനൊക്കെ അറിയാമോടാ….

വിഷമവും ദേഷ്യവും എല്ലാകൊണ്ട് ദഹിപ്പിക്കുന്ന ഒരു നോട്ടം അവളെ നോക്കിയപ്പോഴേക്കും അവൾ അപ്പച്ചിയുടെ അടുത്തെത്തിയിരുന്നു…

അങ്ങനെ ഒരു പ്രേമം തകർന്ന ഞാൻ ആദ്യമൊക്കെ ഇത്തിരി കള്ളുകുടി ഉണ്ടായിരുന്നിട്ടും പതിയെ അതിനെ തരണം ചെയ്തു പഴയ ഉന്മേഷത്തിലേക്കും തിരിച്ചുവന്നു…. ആയിടയ്ക്കാണ് ഓർക്കുട്ട് എന്ന ഒരു പുതിയ സോഷ്യൽ വെബ്സൈറ്റ് ഗൂഗിൾ തുടങ്ങുന്നത്…. പഴയ ഫ്രണ്ട്സിന്റെയെല്ലാം ഫോൺ നമ്പറുകൾ അതിൽ നിന്നും തപ്പിയെടുത്തു തച്ചിനിരുന്നു വിളി തുടങ്ങി…. അങ്ങനെ ഞാൻ എന്റെ കൂടെ പഠിച്ചിരുന്ന സനീഷയെയും വിളിച്ചു.. അവൾ ഡൽഹിയിൽ ഒരു വലിയ ഹോസ്പിറ്റലിൽ നേഴ്സ് ആയിരുന്നു…. ഞങ്ങൾ എന്നും വിളിച്ചു സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി… രാത്രിയിൽ അത്താഴത്തിനും ഉറക്കത്തിനുമിടയിലുള്ള സമയം ഞങ്ങളുടെ ഫോണിങ് പ്രോഗ്രാമിനുള്ളതായിരുന്നു. പട്ടു പാടുക, കഥ പറയുക, കൊതിയും നുണയും (മറ്റുള്ളവരുടെ കുറ്റം) പറയുക തുടങ്ങിയ വലിയ വലിയ കാര്യങ്ങളായിരുന്നു ഞങ്ങളുടെ സംസാര വിഷയങ്ങൾ.. കൂട്ടുകാരിയാണെങ്കിലും എന്റെ പ്രായത്തിലുള്ള ഒരു പെങ്ങളായിരുന്നു അവൾ എനിക്ക്….

ദിവസങ്ങൾ കഴിഞ്ഞു പോയി… ഒരു ദിവസം എനിക്ക് ഒരു മിസ്ഡ് കാൾ വന്നു.. നമ്പർ സേവ് ചെയ്തിട്ടുണ്ടായിരുന്നില്ല..

Recent Stories

The Author

Admirer

3 Comments

  1. Bakki evde bro??

  2. ഇതിന്റെ ബാക്കിയിലെ ???

  3. Story kollam. Kidukki❤️❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com